Quảng cáo

MU trao luôn số áo trong mơ cho siêu tân binh 'Haaland 2.0'

Thứ năm, 04/08/2022 13:58 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh thiếu hụt tiền đạo trầm trọng, MU đã bố trí sẵn một vị trí phù hợp cho Benjamin Sesko, người được mệnh danh là Erling Haaland phiên bản 2.0

Nghe nội dung bài viết

MU sẽ chính thức bắt đầu mùa giải Ngoại hạng Anh 2022/23 của mình vào chủ nhật tuần này (theo giờ Việt Nam) khi đón tiếp Brighton ngay trên sân nhà. Tuy nhiên, có vẻ như tình hình nhân sự của đội bóng vẫn chưa ổn định, đặc biệt là ở vị trí tiền đạo. 

MU trao luôn số áo trong mơ cho siêu tân binh 'Haaland 2.0' 166404
Việc Ronaldo rục rịch đòi rời Old Trafford buộc HLV Erik ten Hag phải trao trách nhiệm lên vai của A. Martial. Ảnh: Internet

Mùa Hè vừa qua, Quỷ đỏ đã chia tay Edinson Cavani theo dạng CNTD. Mọi hy vọng ở mùa tới đều đổ dồn lên vai Cristiano Ronaldo nhưng siêu sao người Bồ cũng không đảm bảo tương lai gắn bó với sân Old Trafford. Bối cảnh đó buộc Ten Hag và BLĐ đội bóng phải tìm kiếm thêm ít nhất một chân sút để phụ trợ cho Martial. 

Theo đó, Benjamin Sesko - Tài năng 19 tuổi người Slovenia đang đá cho RB Salzburg đã vào tầm ngắm của MU. Mặc dù mức giá mà đội bóng nước Áo là khá cao (60 triệu bảng) nhưng đội chủ sân Old Trafford vẫn tỏ ra rất quyết tâm. 

MU trao luôn số áo trong mơ cho siêu tân binh 'Haaland 2.0' 166405
Ngoài Manchester United thì Chelsea cũng đang là đội bóng theo dõi rất sát tài năng trẻ người Slovenia. Ảnh: internet

Thậm chí, tờ Manchester Evening News mới đây cũng tiết lộ kế hoạch của Quỷ đỏ với Sesko. Cụ thể, sau khi chiêu mộ thành công trung phong cao tới 1m95, Benjamin Sesko ngay lập tức sẽ được trao số áo 30 - Số áo gắn liền với sự nghiệp thi đấu của chân sút người Slovenia. 

Hiện tại, thủ môn Nathan Bishop đang là người nắm giữ số áo này. Tuy nhiên, MU khá tự tin với việc sẽ thuyết phục được thủ thành 23 tuổi nhường lại số áo cho tân binh bom tấn. Ngoài ra, việc CLB Wycombe Wanderers bên phía League One cũng muốn chiêu mộ Bishop cũng là cơ sở để Sesko được thửa hưởng số áo 30 quen thuộc. 

MU trao luôn số áo trong mơ cho siêu tân binh 'Haaland 2.0' 166407
Mặc dù đã từng khoác áo số 21 nhưng 30 mới là con số "trong mơ" của Benjamin Sesko. Ảnh: internet

Mặc dù mới chỉ 19 tuổi nhưng tiềm năng của Benjamin Sesko được đánh giá là cực kỳ cao. Anh đã đóng góp tới 11 bàn thắng và 7 kiến tạo ở mùa trước cho Salzburg. Lối chơi tương đồng cũng khiến sao trẻ đến từ Nam Âu được so sánh như một phiên bản tiếp theo của "sát thủ" khét tiếng Erling Haaland.

Mặc dù mới chỉ 19 tuổi nhưng tiềm năng của Benjamin Sesko được đánh giá là cực kỳ cao. Anh đã đóng góp tới 11 bàn thắng và 7 kiến tạo ở mùa trước cho Salzburg. Lối chơi tương đồng cũng khiến sao trẻ đến từ Nam Âu được so sánh như một phiên bản tiếp theo của "sát thủ" khét tiếng Erling Haaland. 

Đội hình MU vs Brighton: Không Ronaldo nhưng 'phép màu' của Ten Hag mới đáng sợ

Chuyển nhượng MU 4/8: Đã rõ bến đỗ mới của Ronaldo, Ten Hag sắp có tiền đạo 'trong mơ'

Những khoảnh khắc chói sáng của Benjamin Sesko trong màu áo RB Salzburg. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
MU Benjamin Sesko Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT