Quảng cáo

Ten Hag và MU đã để lỡ người 'ngang kèo' với Van Dijk mà không hay biết

Thứ năm, 04/08/2022 10:42 AM (GMT+7)
A A+

Các CLB nước Anh đang liên tiếp đem về những bản hợp đồng chất lượng nhằm tăng cường sức mạnh cho đội hình trong mùa giải tới, và đương nhiên một 'đại gia mới nổi' sẽ không thể vắng mặt.

Nghe nội dung bài viết

The Daily Mail, Newcastle đã chính thức có được chữ ký của trung vệ người Hà Lan Sven Botman. Anh sẽ gia nhập đội chủ sân St James Park với mức giá 32 triệu Bảng từ Lille. Trước đó, đã có những tin đồn cầu thủ này sẽ quay trở về đội bóng cũ Ajax, tuy nhiên Botman đã từ chối vì một vài "thù hằn cá nhân".

Khong phai Maguire day moi la doi trong voi Van Dijk
Sven Botman chính thức là tân binh tiếp theo của Newcastle. Ảnh: internet

Chia sẻ về lý do không quay trở lại Ajax, Botman chia sẻ: "Tôi hiểu lý do họ bán tôi. Ở thời điểm đó, tôi chưa đủ tốt. Tuy nhiên, sau một thời gian được đem đi cho mượn thì tôi không nghĩ Ajax muốn mình quay trở lại. Có thể là tôi không phù hợp với họ. Ngay khi nhận lời đề nghị của Lille, tôi biết đây chính là thời điểm mình phải ra đi. Tuy nhiên, thật điên rồ khi Ajax nhận được 13 triệu Bảng trong khi tôi chưa chơi một phút nào cho họ".

Khi đến với nước Anh, Botman được rất nhiều NHM so sánh với trung vệ Van Dijk của Liverpool. Anh được kỳ vọng sẽ là chốt chặn vững chắc nơi hàng thủ của Chích Chòe. Tại nước Pháp, Botman đã ra sân tổng cộng 79 trận cho Lilli và đóng góp 3 bàn thắng. Anh là một trong những trung vệ xuất sắc nhất tại Ligue 1 mùa giải 2020/21 với việc đã giúp Lille lên ngôi vô địch một cách đầy thuyết phục.

Khong phai Maguire day moi la doi trong voi Van Dijk
Botman và Van Dijk được những NHM đem ra so sánh với nhau. Ảnh: internet

Trước đây, đã có một vài tin đồn cho rằng cầu thủ này sẽ tái hợp với người thầy cũ Erik ten Hag tại MU. Tuy nhiên, Botman dường như có vẻ không "ưa" gì HLV người Hà Lan này cả. Sau khi nói chuyện với HLV Eddie Howe, anh cho biết mình đã hiểu được những mục tiêu sắp tới của CLB. Newcastle đang không còn là một đội bóng cố gắng "cầm cự" tại giải đấu nữa, họ đang dần trở thành một thế lực tại nước Anh.

Khong phai Maguire day moi la doi trong voi Van Dijk
Thay vì đua trụ hạng, Newcastle đang dần trở thành một đối trọng tại nước Anh. Ảnh: internet

Newcastle sẽ có trận đấu đầu tiên của mình ở mùa giải mới với đối thủ là tân binh Nottingham Forest. Hãy cùng chờ xem màn thể hiện của tân binh người Hà Lan này sẽ như thế nào.

Van Dijk chỉ ra cầu thủ sẽ trở thành 'ác mộng' của các trung vệ ở mùa tới

Harry Maguire: Khi 'nghệ sĩ nhân dân' không còn vui tính

Những bàn thắng đẹp của PSG vào lưới Lille. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Ten Hag MU Van Dijk
Xem thêm
TIN NỔI BẬT