Quảng cáo

Tin tức MU 4/8: Ten Hag ra phán quyết 'nắn gân' Ronaldo, Quỷ đỏ bị 'người yêu cũ' nói xấu

Thứ năm, 04/08/2022 05:00 AM (GMT+7)
A A+

en Hag ra phán quyết 'nắn gân' Ronaldo, Quỷ đỏ bị 'người yêu cũ' nói xấu...là những tin tức MU mới nhất hôm nay 4/8.

Nghe nội dung bài viết

TIN TỨC MAN UTD MỚI NHẤT HÔM NAY

Erik ten Hag lên tiếng về hành động thiếu kỷ luận của Ronaldo

Mới đây, HLV Erik ten Hag nói về việc Ronaldo rời Old Trafford trước khi kết thúc trận giao hữu giữa MU với Rayo Vallecano vào hôm Chủ nhật là "không thể chấp nhận được". Ten Hag nói với ViaPlay Sport: "Hoàn toàn không. Điều đó là không thể chấp nhận được. Chúng tôi là một đội bóng gắn kết và tất cả phải ở lại sân đến cuối cùng".

Tin tức MU 4/8: Ten Hag ra phán quyết 'nắn gân' Ronaldo, Quỷ đỏ bị 'người yêu cũ' nói xấu 166178
Việc Erik ten Hag nghiêm khắc với hành động của Ronaldo là rất cần thiết để vực dậy lại đội bóng sau đống đổ nát. Ảnh: GETTY

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã có trận đấu đầu tiên dưới sự chỉ huy của HLV Ten Hag không được như ý, anh thi đấu mờ nhạt trong hiệp 1 và được nhà cầm quân người Hà Lan cho ra nghỉ ở hiệp 2.

Dean Henderson nói xấu MU sau khi chuyển sang Nottingham Forest

Mới đây thủ thành Dean Henderson đã chỉ trích Man Utd vì đã hứa sẽ trao vị trí số 1 trong khung gỗ cho anh trước khi buộc phải chuyển đến Nottingham Forest theo một bản hợp đồng cho mượn. Ngoài ra thủ thành người Anh cũng chia sẻ những lời không mấy tốt đẹp về Erik ten Hag, thủ môn này nổi giận nói với talkSPORT: "Tôi thực sự không muốn HLV nhìn thấy tôi trong buổi tập vì tôi biết ông ấy có thể muốn giữ tôi lại.Tôi đã nói với ban lãnh đạo của đội: 'Tôi cần phải rời đi và được chơi bóng. Tôi không muốn là sự lựa chọn thứ hai'.

Tin tức MU 4/8: Ten Hag ra phán quyết 'nắn gân' Ronaldo, Quỷ đỏ bị 'người yêu cũ' nói xấu 166179
Dean Henderson nổi điên vì bị MU lừa dối. Ảnh: Internet

Những động thái của Dean Henderson đã nhận được hàng loạt 'gạch đá' từ người hâm mộ Quỷ đỏ, nhiều người cho rằng phát ngôn của thủ thành này có phần thái quá và thiếu tôn trọng CLB chủ quản. 

Jesse Lingard tiết lộ về bến đỗ mới đầy bất ngờ

Ngôi sao mới của Nottingham Forest Jesse Lingard đã tiết lộ 'tình yêu' là yếu tố quan trọng khiến anh chọn ký hợp đồng với tân binh Premier League.Lingard nói với  BBC Radio 5 Live: “Tôi có thể đã ra nước ngoài với nhiều tiền nhưng tôi muốn ở lại Premier League vì tình yêu với Nottingham Forest". Họ [Forest] muốn đến nhà tôi và đưa tôi đến London ngay lập tức để cố gắng hoàn thành thỏa  thuận.Người quản lý và chủ sở hữu đã rất tuyệt vời với tôi - họ đã thể hiện tình yêu và ý định đưa tôi đến câu lạc bộ".

Tin tức MU 4/8: Ten Hag ra phán quyết 'nắn gân' Ronaldo, Quỷ đỏ bị 'người yêu cũ' nói xấu 166180
Tình yêu là thế níu giữ Lingard ở lại Ngoại hạng Anh và gia nhập Nottingham Forest. Ảnh: Internet

Lingard đã chuyển đến Forest theo dạng chuyển nhượng tự do trong mùa hè này, anh hiện đang là cầu thủ nhận lương cao nhất CLB với 200.00 bảng/tuần và được kỳ vọng sẽ là đầu tàu để dẫn dắt đội bóng làm quen với môi trường mới.

Phiên tòa của Giggs bị trì hoãn

Ryan Giggs sẽ phải hầu tòa vào thứ 2 tuần tới, song phiên tòa một lần nữa buộc phải bị tạm ngừng vì lý do phát hiện chất amiang gây ảnh hưởng có hại đến những người tham gia phiên tòa. Đây là chất gây nên bệnh bụi phổi, ung thư phổi và các bệnh khác như ung thư thực quản, thanh quản, khoang miệng, dạ dày, đại tràng và thận.

Tin tức MU 4/8: Ten Hag ra phán quyết 'nắn gân' Ronaldo, Quỷ đỏ bị 'người yêu cũ' nói xấu 166181
Ryan Giggs đã được tạm hoãn hầu tòa. Ảnh: Internet

Dự kiến, tòa án sẽ đóng cửa trong vòng 2 tuần để kiểm tra, phát hiện loại chất này. Dưới tầng hầm được cho là nơi phát hiện loại độc tố này.  Khi nào đủ điều kiện an toàn, phiên tòa sẽ được mở trở lại.

Tài năng trẻ Mejbri đã sẵn sàng cho thử thách mới

Hannibal Mejbri sẵn sàng mạo hiểm để lọt vào đội hình một của MU ở mùa giải tới. Tài năng trẻ này nói với Pro Direct Soccer France: "Tôi tự nói với bản thân tôi cần phải làm việc chăm chỉ! Tôi đến đây không vì lý do gì. Và tôi ... Tôi sẵn sàng mạo hiểm mọi thứ để thành công tại Manchester United."

Tin tức MU 4/8: Ten Hag ra phán quyết 'nắn gân' Ronaldo, Quỷ đỏ bị 'người yêu cũ' nói xấu 166182
Hannibal Mejbri sẵn sàng đánh đổi để có được thành công tại MU. Ảnh: Internet

Ronaldo ấn định tương lai tại MU, lộ bến đỗ mới đầy bất ngờ

Erik ten Hag dùng 'cú đấm thép' khiến tương lai Ronaldo dần được sáng tỏ

Ronaldo ghi bàn cực dị vào lưới Rayo Vallecano (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU Tin MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT