Quảng cáo

'Con quái vật' của MU tiết lộ lý do ra đi đầy bất ngờ

Thứ năm, 04/08/2022 15:58 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, cựu tiền vệ tài hoa của MU Jesse Lingard đã tiết lộ những thông tin thú vị về quyết định chuyển đến thi đấu cho Nottingham Forest.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ 29 tuổi đã khăn gói rời khỏi Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này, anh nhận được khá nhiều sự quan tâm từ những đội bóng trong và ngoài khuôn khổ Premier League. Tuy nhiên Lingard đã nghe theo tiếng gọi của con tim khi quyết định chuyển đến Nottingham Forest thi đấu.

'Con quái vật' của MU tiết lộ lý do ra đi đầy bất ngờ 166479
Lingard đã chuyển đến thi đấu cho Nottingham Forest vào mùa hè này sau khi nhận được vô số những lời mời gọi của các đội bóng. Ảnh: Internet

Trong một cuộc phỏng vấn với BBC Radio 5 Live , tiền vệ 29 tuổi chia sẻ: “Tôi có thể đã ra nước ngoài với rất nhiều tiền nhưng không, tôi muốn ở lại Premier League để chiến đấu. Họ (Forest) muốn tiếp cận tôi và đưa tôi đến với CLB ngay lập tức. Chủ tịch đội bóng đã đối xử rất tuyệt vời và họ thực sự nghiêm túc để có được tôi.

Ngoài ra cựu tiền vệ của MU cũng đã tiết lộ rằng 'tình yêu' là thứ đã đem anh đến với Nottingham Forest: “Khi tôi thấy sự chân thành ở đó, tất nhiên tôi sẽ nói đồng ý, nhưng đó phải là thỏa thuận phù hợp với tôi và gia đình tôi. Tôi có thể thấy dự án mà họ đang xây dựng và nó sẽ có vẻ tốt trong mùa giải này. Tôi cảm thấy một sự rung cảm tích cực khi quyết định chuyển đến đội bóng này." Lingard chia sẻ thêm.

'Con quái vật' của MU tiết lộ lý do ra đi đầy bất ngờ 166480
Lingard đã chuyển đến thi đấu cho Nottingham Forest vì tình yêu với đội bóng này. Ảnh: Internet

Jesse Lingard đã từng là niềm hy vọng của cả MU và nước Anh. Tiền vệ tài hoa này sở hữu khả năng chơi bóng thần sầu, được đánh giá là một trong những thần đồng xuất sắc nhất của lò đào tạo Carrington trứ danh, thậm chí các fan hâm mộ cuồng nhiệt của Quỷ đỏ còn gọi anh là 'con quái vật'. Có thể nói sự nghiệp của anh đã có nhiều nốt thăng trầm, mặc dù tài năng đỉnh cao, kỹ thuật cá nhân điêu luyện nhưng phong độ lại thất thường đã khiến anh mãi mãi chỉ gắn với cái mác 'tài năng trẻ không bao giờ lớn'.

'Con quái vật' của MU tiết lộ lý do ra đi đầy bất ngờ 166484
Sau 11 năm gắn bó với Quỷ đỏ, thứ Lingard để lại chỉ là những tiếc nuối và sự cười chê của các cổ động viên quá khích. Ảnh: Internet

Jesse Lingard đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế và đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với đội bóng tân binh của Ngoại hạng Anh. Được biết, mức lương của tiền vệ này lên tới 200.000 bảng/tuần - cao nhất tại Nottingham Forest. 

Trước đó, một người đồng đội của Lingard tại MU là thủ môn Dean Henderson cũng mới chuyển đến Forest thi đấu dưới dạng cho mượn. CLB tân binh của Ngoại hạng Anh hy vọng với kinh nghiệm thi đấu dày dặn ở giải đấu cao nhất nước Anh của Lingard và Dean Henderson sẽ giúp đội bóng này thích nghi được với môi trường thi đấu mới.

CHÍNH THỨC: 'Người ngoài hành lang' của MU có bến đỗ không ngờ

Ronaldo nhận tin buồn chưa từng có trong sự nghiệp

Pha bóng thể hiện tốc độ kinh hoàng, cứa lòng siêu đẳng của Jesse Lingard (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
MU Lingard Tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo