Quảng cáo

Tấm lòng cao cả của Lionel Messi khiến Suarez 'nở mày nở mặt'

Thứ ba, 02/08/2022 15:23 PM (GMT+7)
A A+

Luis Suarez đã đánh dấu sự trở lại đầy thú vị của mình với câu lạc bộ thời thơ ấu Nacional ở Uruguay nhờ sự giúp đỡ từ người bạn thân Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, siêu sao Lionel Messi đã cho đồng đội cũ ở Barcelona mượn chiếc máy bay trị giá 12 triệu bảng để Suarez có thể bay về quê hương cùng gia đình vào Chủ nhật. Chiếc máy bay phản lực, được thiết kế với số 10 của Messi trên đuôi và lần lượt có tên của Messi cùng với tên của người vợ Antonela và các con Thiago, Ciro, Mateo trên các bậc thang của máy bay.

Chiếc máy bay mà tuyển thủ người Uruguay đáp xuống cùng vợ Sofia Balbi và 3 đứa con Delfina, Benjamin và Lautaro do một công ty ở Argentina chế tạo và thiết kế cho Messi cũng như gia đình anh. Nó có nhà bếp rất riêng, hai phòng tắm và chỗ ngồi cho 16 người. Ghế cũng có thể được gấp lại và biến thành tám chiếc giường.

Tấm lòng cao cả của Messi khiến Suarez 'nở mày nở mặt' 165484
Messi đã chơi đẹp khi cho người bạn thân mượn chiếc máy bay cực chất của mình trong ngày gia mắt đội bóng mới. Ảnh: Internet

Cầu thủ từng 7 lần đoạt danh hiệu quả bóng vàng thế giới cũng đã được nhắc đến trong trong buổi giới thiệu chính thức của Suarez với người hâm mộ tại sân vận động Gran Parque Central của Nacional vài giờ sau khi anh cầu thủ này có mặt. Luis Suarez đã phải cố gắng để kìm nén cảm xúc của mình khi chứng kiến người bạn thân Messi chúc mừng anh gia nhập đội bóng mới. Cụ thể, trong một video do Nacional tổng hợp và chiếu trong buổi lễ ra mắt kéo dài ba giờ được tổ chức để chào mừng Suarez trở lại, Messi đã xác nhận sẽ theo dõi hành trình thi đấu của Suarez ở bến đỗ mới. Lionel Messi trìu mến nói: “Tôi muốn gửi đến bạn một cái ôm lớn và chúc bạn những điều tốt đẹp nhất trong giai đoạn mới này của sự nghiệp. Tôi biết tầm quan trọng của bạn khi có mặt ở Nacional, được trở về nhà và ở đất nước của mình sau một thời gian dài xa nhà quả thật là hạnh phúc. Bây giờ tôi sẽ phải theo dõi Nacional từ đây".

Tấm lòng cao cả của Messi khiến Suarez 'nở mày nở mặt' 165493
Messi và Suarez là đôi bạn thân cả trong và ngoài sân cỏ. Ảnh: Internet

Chủ tịch Jose Fuentes của Nacional đã đón Suarez tại sân bay quốc tế của Uruguay ở khu phố Carrasco thủ đô Montevideo. Ước tính có khoảng 50.000 người hâm mộ đã chờ đợi để chào đón tiền đạo 35 tuổi tại sân vận động. Suarez đã mô tả màn tiếp đón của đội bóng quê hương là "đáng kinh ngạc và khó quên".

Tấm lòng cao cả của Messi khiến Suarez 'nở mày nở mặt' 165502
Các cổ động viên của Nacional đã chào đón Suarez vô cùng nồng nhiệt. Ảnh: GETTY

Tiền đạo người Uruguay dự kiến ​​sẽ tham gia kỳ World Cup cuối cùng của mình ở Qatar bắt đầu vào tháng 11 năm nay, vào đầu tuần này Suarez cũng đã xác nhận sẽ trở lại Nacional sau khi trở thành cầu thủ tự do khi đáo hạn hợp đồng tại Atletico Madrid vào tháng Sáu.

Neymar nhận mưa lời khen bởi hành động đẹp với Lionel Messi

Giúp PSG vô địch, Messi khiến tất cả phải xuýt xoa với thông số cực khủng

Highlights PSG vs Nantes (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Messi Suarez PSG Máy bay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT