Quảng cáo

Ra mắt như mơ, 'đá tảng' Arsenal được ví như huyền thoại MU

Thứ bảy, 06/08/2022 07:19 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Man Utd đã hết lời khen ngợi trung vệ trẻ William Saliba của Arsenal sau màn ra mắt như mơ trong trận đấu khai màn Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/2023 ngày hôm nay.

Nghe nội dung bài viết

Sau nhiều năm bị đem đi cho mượn ở nhiều đội bóng khác nhau, cuối cùng Saliba cũng được ra sân trận đầu tiên tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Arsenal. 

30 triệu bảng là số tiền Arsenal đã bỏ ra để sở hữu trung vệ người Pháp vào năm 2019. Mùa trước, Saliba được cho mượn tại Marseille nhưng đã trở lại bắc London vào mùa hè và gây ấn tượng mạnh ở giai đoạn tiền mùa giải để bắt đầu kế hoạch của Mikel Arteta.

arsenal thang tran ra quan
William Saliba đã có màn ra mắt vô cùng tuyệt vời trong màu áo Arsenal. Ảnh: Internet

Trước Crystal Palace sáng nay, William Saliba đã có màn trình diễn vô cùng xuất sắc để bảo toàn mảnh lưới, giúp Arsenal giành chiến thắng 2-0.

Jamie Carragher đã chọn Saliba là cầu thủ xuất sắc nhất trận và chuyên gia Sky Sports, Gary Neville cũng đã dành nhiều lời khen ngợi cho cầu thủ 21 tuổi sau trận đấu.

Neville nói: "Saliba làm tôi rất ấn tượng. Cậu ấy khiến tôi nhớ về Rio Ferdinand thời còn sung sức. Saliba vẫn còn rất trẻ ở độ tuổi 21. Arsenal đã vượt qua hiệp 2 trong quãng thời gian họ bị ép sân mà không để thủng lưới, đó là điều làm Mikel Arteta hài lòng." Phải đụng độ Crystal Palace trên sân khách, đó là một thử thách khó khăn và đó là màn trình diễn tuyệt vời của Saliba."

arsenal thang tran ra quan
Bộ đôi BLV của Sky Sports là Carragher và Neville hết lời ca ngợi Saliba. Thậm chí họ còn so sánh anh với Rio Ferdinand. Ảnh: Internet

Carragher nói thêm: "Saliba giỏi thật sự đấy. Hiệp 1 cậu ấy không phải hoạt động nhiều nhưng những đường chuyền dài cậu ấy thực hiện vô cùng ấn tượng. Sang hiệp 2, cách Saliba đối phó với các tình huống, ở độ tuổi trẻ như vậy. Cậu ấy là một thương vụ tuyệt vời."

Tin chuyển nhượng 6/8: MU nhận tin 'sét đánh' vụ De Jong, gã khổng lồ La Liga 'rút ruột' Chelsea

Ten Hag không còn đường lui, Ronaldo sáng cửa đá chính trận mở màn Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Saliba Arsenal Gary Neville Carragher MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT