Quảng cáo

Hành động 'dơ bẩn' với De Jong, Barca bị huyền thoại MU nhạo báng 'thiếu đạo đức'

Thứ sáu, 05/08/2022 11:56 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ huyền thoại của MU Gary Neville mới đây đã lên tiếng chỉ trích cách Barcelona đang đối xử với tiền vệ Frenkie de Jong. Cựu danh thủ 47 tuổi không ngần ngại chỉ trích Barca là những kẻ thiếu đạo đức.

Nghe nội dung bài viết

Trước đó, Gary Neville đã khuyên Frenkie de Jong làm 'điều không tưởng' với đội bóng của anh. Cụ thể, cựu hậu vệ Man Utd khuyên cầu thủ Hà Lan nên kiện Barca vì không chịu thanh toán khoản tiền lương trả chậm, đồng thời Neville cũng cho biết Barca đang có những hành động vô cùng 'dơ bẩn' nhằm ép De Jong rời bằng được sân Nou Camp.

Chia sẻ trên Overlap, Neville cho biết: "Barca trì hoãn trả lương cho cậu ấy (ám chỉ Frenkie de Jong). Cậu ấy đã tự nguyện giúp đội bóng khi khó khăn và đó là điều rất tử tế. Covid xảy ra, câu lạc bộ nào cũng khó khăn. Hành động của De Jong cho thấy cậu ấy thật sự là một phần của đội bóng."

gary neville chi trich barca thieu dao duc
Frenkie de Jong là cầu thủ xung phong giảm lương giúp đỡ Barca trong thời kỳ đại dịch Covid-19. Ảnh: Internet

"Nhưng ở thời điểm này, Barca từ chối không trả khoản lương đó cho De Jong. Họ chỉ muốn bán cậu ấy mà thôi. Barca sẽ nhận được 55 hay 75 triệu bảng gì đó từ MU nếu bán anh ấy, nhưng họ vẫn nói với De Jong rằng cậu ấy sẽ không nhận được khoản tiền đó. Quá tồi tệ!"

"Trong khi đó thì sao, họ tiêu tiền vào Lewandowski, đón các tân binh khác nhau. Tôi lên tiếng suốt thời gian qua là vì vậy. Tôi yêu Barca vì họ là một đội bóng, nhưng điều này thì vô cùng khó chấp nhận."

Neville sau đó chỉ trích Barcelona vô cùng nặng nề: "Về luật thì Barca không vi phạm, nhưng đạo đức là điều Barca đã vi phạm nghiêm trọng. Họ buộc cầu thủ của mình rời đi nhưng không hề có ý định trả lại khoản tiền nợ trước đó."

gary neville chi trich barca thieu dao duc
Huyền thoại MU chỉ trích Barca thiếu đạo đức trong cách hành xử với cầu thủ của mình. Ảnh: Internet

10 ngày là thời hạn Barca để cho Man Utd thực hiện thương vụ chiêu mộ Frenkie de Jong. Bán cầu thủ người Hà Lan là ưu tiên của đội bóng chủ sân Nou Camp, nhưng De Jong kiên quyết ở lại vì anh nghĩ mình xứng đáng được nhận khoản tiền mà đội bóng nợ trước đó.

Barcelona và những 'trò hề' đang làm với De Jong

Hành xử kiểu 'tống tiền', Barca ép De Jong rời đi

Màn ra mắt của Frenkie de Jong trong màu áo Barcelona. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Barca de jong mu gary neville
Xem thêm
TIN NỔI BẬT