Quảng cáo

Mất kiên nhẫn, Barcelona ra' tối hậu thư' cực phũ cho De Jong

Thứ bảy, 06/08/2022 20:34 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona đã đưa ra 'tối hậu thư' cho Frenkie de Jong với yêu cầu buộc phải gia nhập Chelsea nếu như không muốn bị cắt khoản lương và nợ hiện tại.

Nghe nội dung bài viết

Theo nhà báo David Ornstein, Man Utd đã từ bỏ thương vụ chiêu mộ tiền vệ người Hà Lan và Chelsea sẽ là điểm dừng chân tiếp theo của De Jong sau khi phía Barcelona ra 'tối hậu thư' cho ngôi sao 25 tuổi.

Mặc dù là mục tiêu suốt hơn 3 tháng qua của Man Utd và liên tục có những động thái thúc giục, song De Jong lại chỉ muốn gia nhập một đội bóng có suất dự Champions League. Riêng về điều kiện này, rõ ràng MU không để đáp ứng và Chelsea nổi lên như một bến đỗ tiềm năng cho cựu sao Ajax.

de jong cap ben chelsea
Chelsea đã ở rất gần De Jong. Ngược lại, MU gần như rất khó để có được cầu thủ người Hà Lan. Ảnh: Internet

Tờ Sport còn khẳng định, Chelsea và Barca đã ngồi vào bàn đàm phán nhằm thống nhất về tương lai của De Jong. Một thỏa thuận mua De Jong kèm theo hậu vệ cánh trái Marcos Alonso và kèm theo 70 triệu euro là phương án đội bóng nước Anh đưa ra.

Thương vụ trên nhiều khả năng sẽ hoàn thành trong thời gian tới. Chelsea đang gấp rút hoàn tất các thương vụ của mình nhằm lắp ráp đội hình khi mùa giải Ngoại hạng Anh đã khởi tranh. Phía Barca cũng tương tự, họ cần đẩy đi De Jong cùng một số ngôi sao không nằm trong kế hoạch nhằm giảm quỹ lương và đăng ký các tân binh. Hiện tại, 6 tân binh vẫn chưa thể được đăng ký thi đấu tại La Liga.

de jong cap ben chelsea
Marcos Alonso được cho là sẽ cập bến Barcelona trong một thương vụ hoán đổi với Frenkie de Jong. Ảnh: Internet

Đó là lý do vì sao Barca tìm mọi cách đẩy đi bằng được Frenkie de Jong mặc dù hứng chịu nhiều chỉ trích từ người hâm mộ. Nếu bán thành công De Jong, quỹ lương Barca sẽ giảm thiểu đáng kể và điều này khiến đội bóng xứ Catalunya rất sốt sắng với việc bán gấp tiền vệ sinh năm 1997 sang Chelsea.

Barcelona và những 'trò hề' đang làm với De Jong

Hành xử kiểu 'tống tiền', Barca ép De Jong rời đi

Top 5 bàn thắng đẹp của Eden Hazard trong màu áo Chelsea
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
de jong chelsea barcelona barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT