Quảng cáo

Huyền thoại MU: '2 tên đó hoàn toàn không có trí thông minh'

Thứ hai, 08/08/2022 08:53 AM (GMT+7)
A A+

MU sau trận thua 1-2 trước Brighton đã hứng chịu làn sóng chỉ trích từ người hâm mộ. Không dừng lại ở đó, các huyền thoại của đội bóng cũng có những phát ngôn nhắm thẳng vào các cầu thủ trong thất bại này, tiêu biểu là trường hợp của Fred Và Scott McTominay, bộ đôi này bị cựu đội trưởng Roy Keane chỉ trích là 'không có trí tuệ' khi chơi bóng.

Nghe nội dung bài viết

Quỷ đỏ bắt đầu chiến dịch 2022-2023 với trận thua đáng thất vọng trước Brighton tại Old Trafford sau khi Pascal Gross ghi hai bàn cho Seagulls. Bàn thắng của MU thậm chí còn được ghi bởi... cầu thủ Brighton.

Chứng kiến trận thua đau đớn trên, huyền thoại MU - cựu đội trưởng Roy Keane đã lên tiếng chỉ trích bộ đôi tiền vệ Fred - Scott McTominay

"Hai tên đó (Fred và McTominay) hoàn toàn không có khả năng đưa ra các quyết định và đương nhiên, họ cũng chẳng có chút thông minh nào để chơi ở hàng tiền vệ, đặc biệt là Fred."

roy keane chi trich mu
MU nhận thất bại ngay trận mở màn Ngoại hạng Anh trước đối thủ Brighton. Ảnh: Internet

Roy Keane tiếp tục thể hiện sự thất vọng: "Đưa Man Utd trở lại đỉnh cao ư? Làm thế nào để đưa đội bóng cạnh tranh danh hiệu Ngoại hạng Anh với bộ đôi tiền vệ không có trí tuệ như vậy. Tuần nào chúng tôi cũng xem những màn trình diễn như vậy. Rõ ràng họ không hề có đẳng cấp."

Bên cạnh đó, Paul Scholes ngay lập tức chỉ trích bộ đôi tiền vệ này và gọi màn trình diễn của họ trước Brighton là 'tệ hại':

"Đó là màn khởi đầu vô cùng tồi tệ. Ngay từ ở những phút đầu tiên là dấu hiệu của một trận thua tồi tệ. Fred và McTominay chỉ biết đuổi theo quả bóng, trông thật buồn cười. Tôi phải nói là chất lượng ở giữa sân kém vô cùng."

roy keane chi trich mu
Chứng kiến trận thua sốc của đội bóng cũ, bộ đôi Roy Keane - Scholes chỉ trích nặng nề các cầu thủ MU, cụ thể là bộ đôi tiền vệ Fred - McTominay. Ảnh: Internet

"Lẽ ra McTominay phải bị đuổi khỏi sân (Scholes ám chỉ cầu thủ này không có trình độ) nhưng may mắn là điều đó chưa xảy ra. Như tôi đã nói, cậu ta chỉ biết đuổi theo quả bóng và không biết làm gì khác. May mắn là cậu ta không phải nhận thẻ đỏ."

Mặc dù đã mang về Lisandro Martinez, Tyrell Malacia và Christian Eriksen vào mùa hè này nhưng cả người hâm mộ và các chuyên gia nghĩ như vậy là chưa đủ, trong khi thương vụ De Jong chưa có hồi kết và tốn thời gian theo đuổi của 'Quỷ đỏ'.

Vừa thua cay đắng Brighton, MU nhận thêm tin dữ vụ 'tiền đạo hay nhất châu Âu'

MU thua sốc ngày ra quân, huyền thoại buông lời 'cực phũ'

Câu chuyện của Roy Keane tại các kỳ World Cup. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
MU Roy Keane Scholes Huyền thoại Scott McTominay Fred
Xem thêm
TIN NỔI BẬT