Quảng cáo

MU thua sốc ngày ra quân, huyền thoại buông lời 'cực phũ'

Thứ hai, 08/08/2022 07:35 AM (GMT+7)
A A+

Trận ra quân Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/2023 đã chứng kiến thất bại nhục nhã 1-2 của MU trước Brighton. Chứng kiến thất bại trên, huyền thoại MU Gary Neville không thể không lên tiếng chỉ trích các cầu thủ MU, đồng thời bảo vệ Erik Ten Hag.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù được thi đấu trên sân nhà Old Trafford và chỉ phải đón tiếp Brighton song Man Utd đã không thể có được một khởi đầu suôn sẻ ở giải Ngoại hạng Anh mùa bóng 2022/23, khi để cho đối thủ Brighton vượt qua ngay trên sân nhà Old Trafford trong lượt trận ra quân vào hôm qua (7/8). 

gary neville chi trich mu
Được thi đấu trên sân nhà Old Trafford song MU thi đấu bạc nhược và nhận trận thua khó có thể chấp nhận. Ảnh: Internet

Ở trận đấu này, MU bị đội khách vươn lên dẫn trước tới 2-0 chỉ trong hiệp 1. Lối chơi của 'Quỷ đỏ' vô cùng khó chấp nhận. Thậm chí bàn thắng họ ghi được cũng là một pha... phản lưới nhà đến từ cầu thủ Brighton.

Chứng kiến thất bại nhục nhã này, huyền thoại của MU, Gary Neville đã lên tiếng bênh vực HLV Erik Ten Hag:

"Đó sẽ là một cú sốc với Ten Hag. Màn trình diễn của họ khá ấn tượng đầu mùa giải. Nhưng nếu ai xem trận đấu ngày hôm nay, xem những cầu thủ được Ten Hag chọn, thì đó là màn trình diễn tệ hại quen thuộc."

"Trận thua này sẽ giúp BLĐ MU hiểu ra vấn đề. Kết quả trên khó chấp nhận khi Ten Hag tiếp quản một đội hình yếu kém như vậy. MU cần thay đổi sau những gì đã xảy ra."

gary neville chi trich mu
Huyền thoại MU - Gary Neville lên tiếng chỉ trích các cầu thủ MU, đồng thời bảo vệ HLv Ten Hag. Ảnh: Internet

Đây không phải lần đầu tiên Gary Neville lên tiếng chỉ trích khâu chuyển nhượng của MU, trước đó, huyền thoại người Anh lên tiếng chỉ trích:

"Nhìn xem những đội bóng khác họ mang về những ai? Chelsea có Sterling, Man City có Haaland, Liverpool có Nunez. Còn đội bóng này (MU) chẳng mang về tân binh nào ra hồn cả."

Với thất bại xấu hổ và nhục nhã ngay ngày mở màn Ngoại hạng Anh, HLV Ten Hag cùng các cầu thủ MU sẽ còn rất nhiều việc phải làm trong mùa giải này.

Tin bóng đá 8/8: MU thua xấu hổ, Haaland gỡ gạc thể diện cho thành Manchester

HLV Ten Hag thừa nhận 'sự thật tồi tệ' sau trận thua xấu hổ của MU

Ajax của Ten Hag là một tập thể vô cùng đáng sợ
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
MU Huyền thoại Gary Neville MU 1-2 Brighton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT