Quảng cáo

HLV Ten Hag thừa nhận 'sự thật tồi tệ' sau trận thua xấu hổ của MU

Thứ hai, 08/08/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Kỷ nguyên mới của MU dưới thời Ten Hag đã có một khởi đầu ác mộng khi họ để thua Brighton tại Old Trafford ngay trận mở màn Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Sau một giai đoạn tiền mùa giải đầy hứa hẹn cùng những sự gia nhập của 3 tân binh sáng giá, MU đã khởi đầu mùa giải Ngoại hạng Anh 2022/23 bằng một kịch bản ác mộng.

Cụ thể, Quỷ đỏ để thua 2-1 trước Brighton ngay tại Old Trafford và tệ hơn khi hai bàn thua đều tới trong hiệp 1. Sau trận đấu HLV Ten Hag đã phải thừa nhận một sự thật phũ phàng về công việc tại CLB mới.

HLV Ten Hag thừa nhận 'sự thật tồi tệ' sau trận thua xấu hổ của MU 168020
Màn chào sân Ngoại hạng Anh của HLV Ten Hag diễn ra không như ý

"Phía trước là hàng tấn việc phải làm. Chúng tôi phải làm việc thực sự chăm chỉ, phân tích trận đấu để sửa sai và tiến về phía trước. Tất nhiên kết quả này chắc chắn là một bước lùi và là nỗi thất vọng thực sự.

Tôi đã biết ngay từ đầu rằng mọi chuyện sẽ không dễ dàng. Chúng tôi đã đã để mất bóng quá dễ và triển khai lối chơi không tốt." cựu HLV Ajax nói với BBC Sport.

Chia sẻ về màn trình diễn của các cầu thủ, thuyền trưởng người Hà Lan cho biết các học trò đã chơi tốt hơn trong hiệp 2 nhờ sự xuất hiện của Ronaldo nhưng mọi thứ đã quá muộn

HLV Ten Hag thừa nhận 'sự thật tồi tệ' sau trận thua xấu hổ của MU 168022
Quyết định tung Ronaldo vào sân ở hiệp 2 của Ten Hag giúp MU chơi khởi sắc hơn phần nào nhưng chưa đủ để giúp họ giành điểm số

"Rõ ràng là hiệp hai chúng tôi chơi tốt hơn ở hàng tiền vệ khi Eriksen lùi lại và để Ronaldo dâng cao. Chúng tôi đã tạo ra hai cơ hội ngon ăn, thật tiếc là Rashford đã không ghi bàn. Tôi không hài lòng, hoàn toàn không. Chúng tôi đã thua và điều đó là không đáng. Cả đội nên làm tốt hơn.

Chúng tôi có thể làm thế với những cầu thủ đang có. Cả đội đã mắc lỗi trong triển khai bóng và cả cả trong phòng ngự. Chúng tôi phải nhanh chóng rút ra bài học và kinh nghiệm. Brighton đang một đội chơi hay và đáng được khen ngợi nhưng MU không nên để thua 2 bàn dễ như vậy." Thuyền trưởng của MU chia sẻ

Mặc dù thất vọng, nhưng chiến lược gia người Hà Lan cho rằng ông đã thấy một số mặt tích cực từ màn thể hiện của các học trò.

HLV Ten Hag thừa nhận 'sự thật tồi tệ' sau trận thua xấu hổ của MU 168025
Nhà cầm quân người Hà Lan sẽ còn rất nhiều việc phải làm tại MU trong thời gian tới

"Tôi đã thấy một đội bóng gắn kết với nhau và giàu tinh thần chiến đấu. Ít nhất chúng tôi đã tạo ra cơ hội và cơ hội đầu tiên của trận đấu đến từ Bruno Fernandes." HLV Ten Hag cho biết.

Trận thua xấu hổ trước Brighton ở vòng 1 Ngoại hạng Anh khiến MU bị tụt xuống nửa dưới BXH, đứng ở vị trí thứ 13. Thầy trò Ten Hag sẽ phải tận dụng cơ hội ở vòng tới để gỡ điểm khi chỉ phải gặp Brentford hôm 13/8 trước khi đụng độ với đại kình địch Liverpool 10 ngày sau đó.

Ronaldo bất lực nhìn MU bị đẩy xuống nửa dưới BXH Ngoại hạng Anh BXH Ngoại hạng Anh vòng 1

Những bước chạy đầu tiên của Eriksen tại Old Trafford (nguồn: MUFC)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
MU Ten Hag Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT