Quảng cáo

Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay 8/8: Man United 'trượt chân' vòng đấu mở màn, Haaland thi đấu thăng hoa

Thứ hai, 08/08/2022 02:56 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh) – Hai đội bóng thành phố Manchester đã có màn chào mùa giải mới Ngoại Hạng Anh 2022/23, 2 câu lạc bộ đã có kết quả trái ngược nhau.

Nghe nội dung bài viết

Kết quả Ngoại hạng Anh mới nhất hôm nay 8/8

MU 1–2 Brighton

Mặc dù được đánh giá cao hơn Brighton nhưng MU đã bất ngờ bị ‘tạt một gáo nước lạnh’ khi bị đội khách vươn lên dẫn trước 2-0 khi hiệp một kết thúc. 

Ronaldo vào sân ở hiệp 2 nhưng không thể cứu vớt được một trận hòa trước Brighton, điểm sáng duy nhất là bàn thắng danh dự bởi bàn thắng phản lưới nhà của Alexis Mac Allister. Sự bất lực của HLV Ten Hag và các cầu thủ MU khi không thể xuyên thủng tuyến phòng ngự của Brigton.

Man United cay đắng nhận trận thua đầu tiên tại NHA mùa giải mới, chắc hẳn HLV Ten Hag còn rất nhiều điều phải làm với đội hình MU ngay lúc này

man united
Man United thất bại ngay trận đấu đầu tiên mở màn Premier League 2022/23. Ảnh: Internet.

MC 2–0 West Ham 

Bước vào trận đấu đầu tiên trong kế hoạch bảo vệ chiếc Cúp danh giá mùa giải mới, CLB Man City đã có những biến đổi trong phong cách thi đấu.

Sự chờ đợi của NHM về tân binh Haaland trong trận đấu này, các cầu thủ Man City vẫn như thường lệ dồn ép đội bóng West Ham bằng những pha hãm thành nguy hiểm. Lần lượt Kevin De Bruyne, Haaland, Gundogan đều có những tình huống gây cho CĐV sân Olympic đứng ngồi không yên. Tấn công nhiều thì cuối cùng đến phút thứ 35, Man City được hưởng một quả Penalty. Trên chấm phạt đền tiền đạo người Na Uy đã ghi bàn thắng đầu tiên của mình tại Premier League.

Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay 8/8: Man United 'trượt chân' vòng đấu mở màn 168039
Haaland tỏa sáng, lập cú đúp giúp Man City có trận thắng đầu tiên mùa giải mới. Ảnh: Internet.

Bước vào hiệp 2, Man City vẫn dồn ép phần lớn trận đấu. West ham đâu đó chỉ tạo ra một số câu hội nhỏ. Kevin De Bruyne và Haaland thi đấu rất ăn ý với nhau trong trận đấu này. Chính tiền vệ người Bỉ đã châm ngòi cho bàn thắng thứ 2 của Haaland bằng một pha chọc khe giúp tiền đạo người Na Uy bức tốc dứt điểm đại bại thủ thành Areola. Đó cũng là cúp đúp ấn định tỉ số trận đấu.

Man City đã khẳng định được vị thế của mình trong mùa giải năm nay, HLV Pep đang rất tự tin hướng đến mùa giải thành công trong năm nay. 

Kết quả các trận đấu khác vòng 1 Ngoại hạng Anh 2022/23

Arsenal 2-0 Crystal Palace

Bournemouth 2-0 Aston Villa

Newcastle 2-0 Nottingham Forest

Leeds 2-1 Wolves

Fulham 2-2 Liverpool

Tottenham 4-1 Southampton

Chelsea 0-1 Everton

Leicester City 2-2 Brentford

Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
kết quả bóng đá kết quả ngoại hạng anh MU Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT