Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 7/8: MU có thêm phương án thay Ronaldo

Chủ nhật, 07/08/2022 20:48 PM (GMT+7)
A A+

MU đã có phương án tăng cường hàng công, Leicester muốn chiêu mộ sao trẻ Chelsea là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối hôm nay ngày 7/8.

Nghe nội dung bài viết

MU theo dõi Cody Gakpo

BLĐ MU  được cho đang để ý đến cầu thủ tấn công tại giải vô địch Hà Lan - Cody Gakpo. Cầu thủ này là trụ cột của PSV Eindhoven và đã được gọi lên tuyển Hà Lan trong khoảng thời gian gần đây.

Với việc tương lai của Ronaldo tại MU vẫn đang là một dấu hỏi lớn, thì HLV Teg Hag đang muốn bổ sung thêm 2 cầu thủ ở vị trí tấn công.

Cody Gakpo
BLĐ MU  được cho đang để ý đến cầu thủ tấn công tại giải vô địch Hà Lan - Cody Gakpo. Ảnh: Internet.

Antony và Sane đang là những phương án tiềm năng, và mới đây Cody Gakpo là cầu thủ mà HLV người Hà Lan đưa vào danh sách này. Cody Gakpo có thể đá được vai trò tấn công ở cả hai cánh hoặc đảm nhiệm vị trí tiền đạo cắm. PSV hét giá MU phải đáp ứng chi phí 40 triệu bảng nếu muốn có cầu thủ này.

Leicester chiêu mộ Hudson-Odoi

Leicester đang lên phương án chiêu mộ chữ ký của Callum Hudson-Odoi, tài năng trẻ giàu triển vọng của bóng đá Anh.

Sau khi Chelsea mua Raheem Sterling, cơ hội ra sân thường xuyên của tiền vệ người Anh ra sân cho The Blues là rất ít. Bản thân Hudson-Odoi cũng đã lên kế hoạch rời Stamford Bridge để được thi đấu thường xuyên hơn.

1-0847
Leicester đang lên phương án chiêu mộ chữ ký của Callum Hudson-Odoi. Ảnh: Internet.

Đối thủ chính của Leicester trong thương vụ này là Newcastle, ‘Chích chòe’ đang muốn xây dựng một tập thể mới để có thể cạnh tranh trong mùa giải NHA năm nay.

Theo số liệu trên TransferMarkt, mức giá của cầu thủ này đang là 25 triệu Euro.

Marcos Alonso sắp đến Barca

HLV Thomas Tuchel thông báo rằng Marcos Alonso đã bày tỏ mong muốn được chuyển đến Barcelona. Sau trận thắng mở màn của đội bóng chủ sân Stamford Bridge, hậu vệ cánh trái người Tây Ban Nha đã đề đạt nguyện vọng với HLV Tuchel về vấn đề ra đi.

sport-preview-alonso-barcelona
HLV Thomas Tuchel thông báo rằng Marcos Alonso đã bày tỏ mong muốn được chuyển đến Barcelona. Ảnh: Internet.

Marcos Alonso đã không có tên trong danh sách du đấu hè của The Blues năm nay, HLV Chelsea cũng đã lên tiếng về vấn đề này: ‘Marcos đã thông báo rằng cậu ấy muốn ra đi, tôi đã thông báo với đội bóng về trường hợp này và chúng tôi đều đồng ý’.

AS Roma báo giá cầu thủ Zaniolo

Sau khoảng thời gian dài quan tâm đến thương vụ Zaniolo của AS Roma, Spurs đã gửi một số lời đề nghị đến CLB Italia nhưng đều bị từ chối.

Zaniolo Roma
AS Roma đã chốt mức giá cuối cùng là 42 triệu bảng cho cầu thủ Nicolo Zaniolo nếu bất cứ CLB nào muốn chiêu mộ. Ảnh: Internet.

Mới đây, AS Roma đã chốt mức giá cuối cùng là 42 triệu bảng cho cầu thủ Nicolo Zaniolo nếu bất cứ CLB nào muốn chiêu mộ, tiền vệ người Ý nổi lên trong khoảng thời gian gần đây với phong độ thi đấu vô cùng cao. Nhiều chuyên gia dự đoán rằng, Sao trẻ người Ý sẽ trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc trong tương lai sắp tới.

Arsenal thanh lý thành công Lucas Torreira

Arsenal đã bán thành công cầu thủ người Uruguay cho câu lạc bộ Galatasaray. Lucas Torreira gia nhập đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ với mức giá 7 triệu bảng với bản hợp đồng có hiệu lực đến tháng 6 năm 2025.

Lucas Torreira từng là một trong những nhân tố quan trọng của Arsenal dưới thời Unai Emery, nhưng dưới sự dẫn dắt của Mikel Arteta, cầu thủ này không còn nằm trong kế hoạch của HLV người Tây Ban Nha.

11_0708100125
Lucas Torreira gia nhập thành công Galatasaray. Ảnh: Internet.

Torreira là cái tên thứ 9 rời Emirates ở mùa Hè này sau Matteo Guendouzi, Alexandre Lacazette, Nuno Tavares, Bernd Leno, Arthur Okonkwo,, Konstantinos Mavropanos, Folarin Balogun và Charlie Patino.

Arsenal chưa dừng lại, HLV Arteta muốn có 'Sao Bỉ'

AS Roma đạt thỏa thuận với ‘cựu sao Liverpool’, Mourinho tự tin vô địch Serie A

Bàn thắng đầu tiên cho Chelsea của Callum Hudson-Odoi. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
tin chuyển nhượng chelsea MU Arsenal tin chuyển nhượng mới nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT