Quảng cáo

Liverpool đặt 40 triệu thâu tóm người cũ Arsenal

Chủ nhật, 07/08/2022 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool đang chuẩn bị thực hiện động thái chiêu mộ một cựu cầu thủ Arsenal.

Nghe nội dung bài viết

Xét trên lý thuyết, đội hình của Liverpool được đánh giá là mạnh ở mọi tuyến. Song, những chấn thương đang tàn phá nhân sự tại sân Anfield. Thiago Alcantara vừa được chẩn đoán dính chấn thương ở trận hoà Fulham. Trước đó, Curtis Jones, Naby Keita và Chamberlain là những gương mặt đáng chú ý ở khu trung tuyến phải ngồi ngoài. Nhân sự tiền vệ của The Kop vốn mỏng manh thì nay lại càng tan hoang hơn bao giờ hết.

Liverpool đặt 40 triệu thâu tóm người cũ Arsenal 167793
Thiago là tiền vệ mới nhất của Liverpool gặp chấn thương.

Hè này, câu lạc bộ vùng Merseyside đã đưa về Darwin Nunez và Fabio Carvalho. Trong thời gian sắp tới, không loại trừ khả năng đội chủ sân Anfield nhắm đến tiền vệ. Liverpool đã không giải quyết vấn đề đó kể từ khi Georginio Wijnaldum ra đi vào mùa hè năm ngoái, điều mà họ muốn tìm ra lời giải trong giai đoạn hiện tại.

Ismael Bennacer của AC Milan đang được chào mời như một mục tiêu khả dĩ, dù các thông tin chỉ ra rằng câu lạc bộ đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị lớn cho Jude Bellingham. Song, Borussia Dortmund không quan tâm đến những lời chào mua của Liverpool, qua đó buộc đại diện Premier League chú ý đến Bennacer. 

Để thuyết phục Milan bán trụ cột, The Kop sẵn sàng đặt 40 triệu euro lên bàn đàm phán mặc dù tiền vệ này có điều khoản giải phóng trị giá 50 triệu euro. Manchester United trước đây đã quan tâm đến cựu sao Arsenal, nhưng Liverpool có thể đánh bại đại kình địch ở thương vụ này.

Liverpool đặt 40 triệu thâu tóm người cũ Arsenal 167794
Liverpool tính chi 40 triệu euro để mua Bennacer.

Milan không có ngân sách lớn nhất và sẽ xem xét các lời đề nghị nhằm cải thiện tài chính đội bóng. Một số ngôi sao hiện tại của họ bao gồm Rafael Leao, Pierre Kalulu và Bennacer được liên hệ bởi các câu lạc bộ khác, Truyền thông xác nhận câu lạc bộ Serie A có thể dự tính bán Bennacer và Kalulu để nhận về ít nhất 85 triệu euro.

Liverpool sở hữu cơ hội chiêu mộ nếu họ thực sự nghiêm túc. Bennacer là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng tiền vệ của đội bóng thành phố cảng. Anh không chỉ mạnh về khả năng tranh chấp và còn đủ xuất sắc để kiểm soát quả bóng ở vòng tròn trung tâm.

HLV Jurgen Klopp: 'Chúng tôi không xứng đáng với chiến thắng'

Ngược dòng đẳng cấp, Tottenham khẳng định tham vọng

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Ismael Bennacer Liverpool Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT