Quảng cáo

Highlights Fulham vs Liverpool: Siêu sao tỏa sáng, rượt đuổi tỉ số, kết quả cay đắng

Thứ bảy, 06/08/2022 22:00 PM (GMT+7)
A A+

(Highlights Fulham vs Liverpool) - Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng chính Liverpool mới là đội phải chật vật ở trận đấu này.

Nghe nội dung bài viết

>>>> Xem highlights Fulham vs Liverpool tại đây <<<

Mặc dù phải hành quân tới làm khách của Fulham nhưng với sức mạnh đội hình vượt trội cùng ngôi vị ĐK Á quân Ngoại hạng Anh mùa trước, không có gì khó hiểu nếu như Liverpool được đánh giá cao hơn rất nhiều. 

Tuy vậy, sự thật đã "đấm" thẳng vào mặt đoàn quân của Jurgen Klopp khi mà họ bị các học trò của ông Marco Santos chơi áp đảo hoàn toàn những phút đầu trận. Thậm chí, tiền đạo Mitrovic còn cụ thể hóa thế trận bằng bàn thắng đưa The Cottagers vươn lên dẫn trước ngay trước khi hiệp 1 kịp khép lại. 

HLV Jurgen Klopp:
Darwin Nunez đã có sự tỏa sáng quan trọng để giữ lại điểm số cho Liverpool. Ảnh: internet

Bước sang hiệp 2, HLV Jurgen Klopp đã tung Darwin Nunez vào sân và tiền đạo người Uruguay đã chứng tỏ giá trị của mình khi tìm được bàn thắng gỡ hòa ở phút thứ 65. Dù vậy, màn rượt đuổi tỉ số của The Kop và Fulham vẫn còn rất gay cấn. 

Người tiếp tục châm ngòi cho cuộc đua nước rút ấy lại là Mitrovic khi anh có pha xử lí tinh tế trong vòng cấm buộc trung vệ kì cựu Virgil van Dijk phải phạm lỗi. Ngay sau đó, chân sút người Serbia cũng hoàn tất cú đúp trên chấm 11m để đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước. 

Lần thứ 2 rơi vào thế bám đuổi, Liverpool tưởng chừng như đã bỏ cuộc thì Salah cùng Nunez đã tỏa sáng xuất sắc ở phút thứ 80 và mang về trận hòa nghẹt thở 2-2 cho toàn đội. 

HLV Jurgen Klopp: "Chúng tôi không xứng đáng với chiến thắng"

Nunez tỏa sáng, rượt đuổi tỉ số căng thẳng, Liverpool vẫn bị Fulham 'gieo sầu'

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Highlights Fulham vs Liverpool Liverpool Fulham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT