Quảng cáo

Sadio Mane: 'Đích thân tôi sẽ đánh bại Liverpool'

Thứ sáu, 05/08/2022 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Chuyển tới Bayern Munich từ đầu mùa Hè năm nay, tiền đạo Sadio Mane đã chính thức rời Liverpool nhưng anh khẳng định sẽ không nể nang "tình xưa nghĩa cũ" nếu như phải chạm trán.

Nghe nội dung bài viết

Đầu mùa Hè năm nay, Sadio Mane đã chính thức rời Liverpool để gia nhập Bayern Munich ngay sau khi trở thành Á Quân UEFA Champions League. Tiền đạo người Senegal được Hùm xám coi là phương án thay thế phù hợp cho Lewandowski để duy trì sức mạnh của "gã khổng lồ" nước Đức. 

Sadio Mane: 'Đích thân tôi sẽ đánh bại Liverpool' 166803
Mane chính thức gia nhập Bayern Munich đầy chóng vánh chỉ chưa đầy 2 tuần sau khi mùa giải 2021/22 khép lại. Ảnh: internet

Trong bài phát biểu mới đây của mình, chân sút 30 tuổi không ngần ngại tham vọng của mình khi khoác áo Bayern: "Đương nhiên rồi, tôi để đây là để giành chiến thắng và chinh phục mọi danh hiệu có thể. Đặc  biệt là UEFA Champions League. Đó là ước ao của mọi cầu thủ trên thế giới này".

"Đương nhiên, tôi biết điều đó sẽ rất khó khăn nhưng không có nghĩa là tôi sẽ dừng lại. Chúng tôi phải cùng nhau cố gắng không ngừng nghỉ cho mục tiêu chiến thắng. Kể cả khi phải gặp Liverpool - Đội bóng mà tôi từng khoác áo và là tình yêu của tôi, đích thân tôi sẽ đánh bại Liverpool". - Mane khẳng định đanh thép. 

Sadio Mane: 'Đích thân tôi sẽ đánh bại Liverpool' 166804
Mane giành Siêu cúp QG Đức cùng Bayern Munich sau khi đánh bại RB Leipzig. Ảnh: internet

Từ khi chuyển sang Bayern Munich, có vẻ như cầu thủ châu Phi khá có "duyên" với các danh hiệu từ cá nhân cho tới tập thể. Sadio Mane mới đây đã đánh bại người đồng đội cũ tại Liverpool là Mo Salah để nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi. Đó là “màn chào hỏi” không thể tuyệt vời hơn của tân binh người Senegal.

Hồi chủ nhật vừa qua, Mane cùng đội bóng mới cũng đã xuất sắc đánh bại RB Leipzig để lên ngôi vô địch Siêu cúp Quốc gia Đức. Cựu sao Ngoại hạng Anh cho thấy tốc độ hòa nhập rất nhanh nhưng để “ăn khớp” với cỗ máy hoạt động từ trước, cầu thủ người Senegal vẫn cần một thời gian.

Sadio Mane: 'Đích thân tôi sẽ đánh bại Liverpool' 166806
Mặc dù từng có quãng thời gian thi đấu ở Đức trước khi sang Ngoại hạng Anh nhưng vốn tiếng Đức của Mane lại rất tệ. Ảnh: internet

Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi từng chia sẻ lý do anh gia nhập Bayern là vì “cả đất nước Senegal muốn anh làm điều đó”. Đó là lý do mang tính cộng đồng, hơn là xuất phát từ cá nhân. Có lẽ, đó cũng là lí do vì sao mà siêu sao sinh năm 1992 thường xuyên làm từ thiện ở quê nhà.

Vừa gia nhập Bayern, Mane đã chính thức 'đại chiến' với Mo Salah

Vừa mất Martial, Ten Hag chốt luôn 2 'tân binh chiến lược' thế chỗ

Những khoảnh khắc chói sáng của Benjamin Sesko trong màu áo RB Salzburg. Nguồn: Dugout

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Mane Bayern Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT