Quảng cáo

Tiếp đà hưng phấn, Liverpool chào đón 'kỷ lục gia La Liga'?

Thứ năm, 04/08/2022 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đang là đội bóng gần như đã chốt sổ đội hình của mình trong mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, với những chấn thương liên tục của các trụ cột cộng với mục tiêu trẻ hóa đội hình của họ, Liverpool vẫn muốn mang thêm về những bản hợp đồng mới.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool đang sở hữu một dàn cầu thủ đồng đều ở tất cả các tuyến, tuy nhiên những chấn thương mà họ gặp phải gần đây đã khiến The Reds phải đau đầu trong việc cân nhắc lựa chọn nhân sự. Ngoài ra, những mong muốn của Jurgen Klopp về một đội hình trẻ trung hơn khiến cho ban lãnh đạo CLB sẽ phải mang về sân Anfield thêm một vài cái tên mới.

Liverpool chieu mo ky luc gia La Liga
Với những chấn thương mà Liverpool gặp phải trong thời gian gần đây, đặc biệt là trên hàng công, đội bóng này đang rất cần những cái tên để thay thế. Ảnh: internet

Theo tờ Echo, Liverpool được cho là bày tỏ sự quan tâm của mình với cầu thủ chạy cánh Yeremy Pino của Villarreal. Các tờ báo của Tây Ban Nha cũng đồng loạt cho rằng Liverpool đã gửi những lời đề nghị tới cầu thủ trẻ tài năng nhất La Liga này. Tuy nhiên, mức phí giải phóng hợp đồng của Pino có thể sẽ lên tới 67 triệu bảng.

Pino là một trong những tiền đạo trẻ tiềm năng nhất ở La Liga thời điểm hiện tại. Anh hiện đang sở hữu một kỷ lục tại La Liga với việc trở thành cầu thủ trẻ nhất giải đấu lập hat-trick (19 tuổi, 129 ngày), đồng thời phá kỷ lục của huyền thoại La Liga Adria Escudero (19 tuổi 157 ngày) tồn tại suốt từ năm 1974. Ngoài ra, Pino cũng là cầu thủ đầu tiên lập cú Poker tại La Liga của Villarreal trong trận đấu giữa đội bóng này với Espanyol mùa trước.

Liverpool chieu mo ky luc gia La Liga
Pino đang là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất La Liga ở thời điểm hiện tại. Anh cũng đồng thời là người nắm giữ một kỷ lục "khó bị phá vỡ" tại giải đấu này. Ảnh: internet

Pino đã từng có cơ hội đối đầu với Liverpool trong trận đấu giữa hai đội tại bán kết Champions League mùa trước, tuy nhiên anh đã phải vắng mặt vì chấn thương ở mắt cá chân. Ở mùa giải vừa qua, Pino ra sân tổng cộng 40 trận trong màu áo Villarreal và đóng góp 7 bàn thắng, bằng đúng số bàn mà cầu thủ này ghi được vào mùa giải 2020/21.

Liverpool chieu mo ky luc gia La Liga
Pino đã không thể góp mặt trong trận đấu giữa Liverpool và Villarreal tại bán kết C1 vừa qua. Ảnh: internet

Nếu gia nhập Liverpool, Pino "có thể" sẽ là tân binh trẻ thứ 5 của đội bóng này. Có thể thấy, Liverpool đang trên đường trẻ hóa đội hình của mình một cách rất hoàn hảo. Sẽ không có gì bất ngờ nếu trong mùa giải sau, chúng ta thấy được những tương lai của Liverpool trên hàng công như Pino, Nunez thay cho những "lão tướng" Salah, Firmino, ...

Lo sợ đội hình toàn 'các cụ', Liverpool chốt luôn 'đối trọng của tân binh Man City'

Liverpool giữ chân thành công 'cầu thủ giỏi hơn cả Ronaldo'

Bàn thắng đầu tiên của Yeremy Pino cho ĐTQ Tây Ban Nha. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Liverpool La Liga Pino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT