Quảng cáo

Liverpool gặp khó, mất bộ đôi sao trẻ ngay vòng đầu Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 05/08/2022 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Chấn thương luôn là vấn đề nan giải với Liverpool và dù Ngoại hạng Anh chưa khởi tranh, họ đã gặp mất mát về mặt nhân sự khi Konate và Jones không thể thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Konate đã phải rời sân sớm trong trận giao hữu với Strasbourg vào Chủ nhật tuần trước và đã trải qua nhiều cuộc chuẩn đoán. Chấn thương này không quá nặng và anh đã được dự đoán sẽ có thể trở lại ngay vòng đấu đầu tiên thế nhưng cầu thủ người Pháp lại tiếp tục gặp thêm một chấn thương nữa trong quá trình tập luyện trước trận đấu.

Chia sẻ về tình hình của bản thân, Konate lạc quan: “Thật không may khi gặp chấn thương nhưng tôi sẽ trở lại sớm thôi. Tôi sẽ cố gắng duy trì thể trạng và sẽ đóng góp nhiều cho Liverpool khi bình phục.”

ibrahima-konate-1
Konate không thể góp mặt trong trận đấu với Fulham. Ảnh: internet

Dù vậy, HLV Jurgen Klopp có lẽ sẽ không quá lo lắng bởi ông vẫn có sự phục vụ của hai trung vệ trụ cột là Joel Matip và Virgil van Dijk. Bộ đôi này đã thi đấu cùng nhau trong trận tranh Siêu cúp Anh với Man City và giúp Liverpool giành chiến thắng với tỉ số 3-1.

Bên cạnh Konate, Liverpool cũng sẽ không có sự phục vụ của Curtis Jones ở vòng đấu đầu tiên. Cầu thủ người Anh gặp vấn đề ở bắp chân từ mùa giải năm ngoái và dù đã có thể thi đấu trận Siêu cúp Anh và trận giao hữu với Strasbourg, chấn thương của anh vẫn chưa được điều trị dứt điểm. Theo đánh giá sơ bộ của đội ngũ y tế Liverpool, Curtis Jones sẽ phải nghỉ thi đấu thêm khoảng ba tuần.

tieu-su-curtis-jones_1406093639
Chấn thương của Jones từ mùa trước vẫn chưa được điều trị dứt điểm. Ảnh: internet

Jones là cầu thủ trẻ mà HLV Jurgen Klopp đánh giá rất cao và ông cũng rất tiếc khi không thể có Jones trong trận đấu với Fulham: “Cậu ấy muốn được ra sân và tôi cũng rất muốn có cậu ấy trong đội hình. Nhưng ý kiến của đội ngũ y tế vẫn là quan trọng nhất và chúng ta phải kiên nhẫn với trường hợp này.”

Thay thế Jones trong trận đấu với Fulham sẽ là Naby Keita. Cầu thủ 27 tuổi đã quay trở lại tập luyện sau khi bị ốm từ tuần trước và sẽ sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Fulham. Bên cạnh đó, HLV Klopp cũng tiết lộ thủ môn Alisson đã quay trở lại và sẽ bắt chính trong trận đấu cuối tuần này.

HLV Ten Hag bất lực, buộc phải trao đặc quyền cho Ronaldo

Chelsea 'thôi miên' thành công trụ cột: Mãi mới thắng được Barca!

Video những khoảnh khắc ấn tượng của Konate tại RB Leipzig. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Liverpool Konate Curtis Jones chấn thương Ngoại hạng Anh Fulham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo