Quảng cáo

Ronaldo báo tin mừng cho người hâm mộ, đập tan những nghi ngờ về tương lai tại MU

Thứ sáu, 05/08/2022 08:39 AM (GMT+7)
A A+

Sau những lùm xùm không đáng có vào hôm Chủ nhật tuần trước thì mới đây Ronaldo đã có động thái vô cùng tích cực trước trận đấu mở màn Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/2023.

Nghe nội dung bài viết

Man Utd sẽ có trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh gặp Brighton trên sân nhà Old Trafford vào cuối tuần này, thầy trò HLV Erik ten Hag đang gấp rút tập luyện để có màn chạy đà thuận lợi trước đối thủ khó chơi.

Ronaldo báo tin mừng cho người hâm mộ, đập tan những nghi ngờ về tương lai tại MU 166714
Các cầu thủ MU đã tích cực quay trở lại tập luyện để đón tiếp Brighton trên sân nhà vào chủ nhật này. Ảnh: GETTY

Siêu sao số một của đội bóng Cristiano Ronaldo cũng đã thể hiện tính chuyên nghiệp của một cầu thủ hàng đầu khi đã quay trở lại tập luyện cùng toàn đội và tỏ ra rất sung sức để chiến đấu cho trận cầu sắp tới. Theo The Sun, tiền đạo 37 tuổi đã 'nuốt trọn' giáo án do ban huấn luyện đề ra bất chấp việc Ronaldo chưa từ bỏ ý định muốn ra đi, anh vẫn thể hiện sự khát khao và ý chí nỗ lực đáng khâm phục.

Sau buổi tập căng thẳng, Ronaldo còn chia sẻ những bức ảnh anh tập luyện cùng các đồng đội lên mạng xã hội kèm theo đó là dòng trạng thái cảm xúc: 'Từng bước một'. Rõ ràng, hành động của Ronaldo đã đập tan những nghi ngờ về tương lai của anh tại MU.

Ronaldo đăng ảnh trở lại tập luyện, sẵn sàng ra sân chiến đấu trận gặp Brighton vào cuối tuần này. Ảnh: Instagram Cristiano

Trước đó, HLV Erik ten Hag cũng đã lên tiếng răn đe siêu sao người Bồ trên kênh SkySport: "Nếu muốn đá chính, Ronaldo cần khỏe mạnh. Ronaldo là một cầu thủ xuất chúng. Tuy nhiên, một cầu thủ vẫn có thể bị đánh giá thông qua màn trình diễn gần nhất trên sân. Ronaldo và cả đội phải chứng minh mình xứng đáng được đá chính".

Trong bối cảnh Anthony Martial vừa gặp phải một chấn thương nặng thì tỷ lệ để CR7 ra sân đá chính trong trận gặp Brighton vào cuối tuần là rất lớn. Rõ ràng sau khi bị người hâm mộ chỉ trích gay gắt bởi những hành động thiếu kỷ luật, Ronaldo đã chủ động sửa chữa và thể hiện tính chuyên nghiệp đáng kinh ngạc.

Ronaldo báo tin mừng cho người hâm mộ, đập tan những nghi ngờ về tương lai tại MU 166715
Martial sẽ không thể ra sân trong trận đấu mở màn Ngoại hạng Anh do chấn thương, điều này đồng nghĩa với việc Ronaldo nhiều khả năng sẽ được ra sân thi đấu ngay từ đầu. Ảnh: Internet

Sau một mùa giải bết bát với vị trí thứ 6, cùng số điểm thấp kỷ lục trong lịch sử dự Premier League, Man Utd quyết tâm trở lại mạnh mẽ. Họ có cơ hội chứng minh sự thay đổi bằng trận gặp Brighton vào cuối tuần này.

Tin MU mới nhất

Ronaldo nhận tin buồn chưa từng có trong sự nghiệp

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU Tin MU Cristiano Ronaldo Erik ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT