Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 5/8: 'Chốt sổ' tương lai Ronaldo, ngày Chelsea 'đại thắng'

Thứ sáu, 05/08/2022 06:21 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai đang khá rõ ràng của Ronaldo với MU và 'ngày hội' tại Chelsea chính những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 5/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 5/8

Tương lai của Ronaldo đã được ấn định?

Ronaldo đã được các phóng viên chụp ảnh với các đồng đội MU trong buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh với Brighton vào ngày 7/8 tới đây. Điều này khiến những NHM không khỏi nghi ngờ việc Ronaldo sẽ ở lại MU trong mùa giải tới thay vì việc ra đi để được chơi tại Champions League.

Tin chuyen nhuong ngay 5 8
Ronaldo đã tham gia buổi tập mới đây nhất của MU để chuẩn bị cho trận đấu với Brighton trong trận mở màn Ngoại hạng Anh. Đây có thể là những động thái cho việc CR7 sẽ ở lại MU mùa giải tới. Ảnh: Getty

Trong bối cảnh tiền đạo Anthony Martial gặp chấn thương và phải bỏ lỡ trận đấu đầu tiên của mùa giải, việc có mặt của Ronaldo sẽ là sự bổ sung cần thiết cho hàng công của MU vốn đã khá ít lựa chọn chất lượng. Ngoài ra, việc Ronaldo có mặt tại buổi tập cũng đã đập tan nghi ngờ về việc anh và Ten Hag đã mâu thuẫn với nhau.

Tất nhiên, dù có ra sân hay không thì chắc chắn Ronaldo vẫn nuôi hy vọng rời MU trong vài tuần tới. Tuy vậy, trong bối cảnh lần lượt các ông lớn từ chối anh, đồng thời là sự cương quyết của ban lãnh đạo MU thì việc Ronaldo ở lại với đội chủ sân Old Trafford cũng không phải điều gì quá bất ngờ.

Chelsea chính thức có được Cucurella

Theo Fabrizio Romano, Chelsea và Brighton chính thức đàm phán thành công thương vụ Marc Cucurella với mức giá 55 triệu Bảng kèm theo 7 triệu Bảng mức phí bổ sung. Ngoài ra, tài năng trẻ của Chelsea - Levi Cowill sẽ gia nhập Brighton dưới dạng cho mượn đến tháng 6/2023. Các thủ tục y tế đã được hoàn tất và chỉ chờ ngày chính thức ra mắt.

Tin chuyen nhuong ngay 5 8
Cucurella chính thức trở thành tân binh của Chelsea sau rất nhiều những nỗ lực đàm phán. Đây được cho là phương án thay thế Alonso ở hành lang cánh trái. Ảnh: Getty

Đây được coi là một thành công của CLB Chelsea trên TTCN Hè năm nay. Nên nhớ, họ đã mất đi quá nhiều trụ cột, đặc biệt là ở vị trí hàng thủ khiến cho The Blues luôn phải gấp rút tìm những cái tên mới. Việc chiêu mộ thành công Cucurella được xem là phương án hợp lý để thay thế Alonso - người có khả năng sẽ rời Chelsea ngay trong mùa Hè này.

Azpilicueta tiếp tục gia hạn với Chelsea

Theo Fabrizio Romano, Cesar Azpilicueta chính thức gia hạn thành công với Chelsea. Bản hợp đồng mới này sẽ có thời hạn kéo dài đến tháng 6/2024. Đây là thành quả của công sức mà HLV Tuchel cùng chủ tịch Todd Boehly đã gặp Azpilicueta nhiều lần để giữ đội trưởng của họ ở lại với CLB.

Tin chuyen nhuong ngay 5 8
Azpilicueta chính thức gia hạn hơp đồng với Chelsea sau rất nhiều những tin đồn anh có thể gia nhập Barca. Ảnh: internet

Đây được cho là thành công lớn nhất của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Trước những tin đồn Azpilicueta muốn ra đi, ban lãnh đạo của họ đã không ngừng đàm phán tư tưởng với cầu thủ người Tây Ban Nha. Chelsea cho rằng đây mới là nơi tốt nhất để tài năng của Azpilicueta tiếp tục được phát huy.

Barcelona đang muốn có Alonso càng sớm càng tốt

Barca đang được cho là có động thái thúc giục Marcos Alonso - mục tiêu của họ từ hồi đầu tháng 5 và đã đồng ý các điều khoản với Barca nhanh chóng giải quyết những thủ tục với CLB chủ quản hiện tại là Chelsea. Barca đang muốn thỏa thuận diễn ra càng sớm càng tốt để kịp cho mùa giải sắp khởi tranh. Về phía Alonso, anh cũng đã bày tỏ ý định rời Chelsea vì một vài lý do cá nhân.

Tin chuyen nhuong ngay 5 8
Barca đang hối thúc Alonso giải quyết những thủ tục cuối cùng với phía Chelsea. Ảnh: internet

Renato Sanches chính thức ra mắt PSG

Mới đây, CLB PSG đã đăng tải một video lên MHX chào mừng tân binh mới nhất của họ - Renato Sanches. Cầu thủ người Bồ Đào Nha gia nhập PSG từ Lille với mức giá khoảng 15 triệu Euro. Đây là bản hợp đồng thứ 4 của PSG trong mùa Hè năm nay, sau những cái tên như Vitinha, Mukiele và Ekitike.

Barca ra phán quyết, De Jong có về với 'vòng tay' của MU?

Chia tay Ziyech, Chelsea chốt nhanh cầu thủ 'giỏi hơn Neymar' để thay thế

Cú hat-trick đầu tiên của Pulisic trong màu áo Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
tin chuyển nhượng Ronaldo Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT