Quảng cáo

Chelsea nhận tin vui từ Lampard trước trận mở màn Ngoại hạng Anh 2022/23

Thứ năm, 04/08/2022 14:41 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đã đón tin vui từ huyền thoại kiêm cựu HLV Frank Lampard trước cuộc chạm trán ở vòng đầu tiên Ngoại hạng Anh mùa giải 2022-23 diễn ra vào cuối tuần này.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea sẽ có trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23 vào cuối tuần này (23h30, thứ 7 ngày 6 tháng 8 năm 2022 - Theo giờ Việt Nam). Đoàn quân của HLV Thomas Tuchel sẽ phải hành quân tới hang ổ Goodison Park của Everton, nơi họ từng thất thủ 1-0 hồi đầu tháng 5 năm nay. 

Chelsea nhận tin vui từ Lampard trước trận mở màn Ngoại hạng Anh 2022/23 166430
Trận cầu gần nhất, The Blues đã bị Everton đánh bại với tỉ số tối thiểu 1-0 ngay tại Goodison Park. Ảnh: internet

Tuy nhiên, ngay trước thềm trận cầu đáng chú ý, thuyền trưởng của The Toffees, ông Frank Lampard đã thông báo một tin tức hết sức đáng lo ngại từ phía Everton và cũng đồng thời là tin vui với Chelsea. Cụ thể, tiền đạo chủ lực của đội bóng vùng Merseyside - Domic Calvert-Lewin đã dính chấn thương trong buổi tập và không thể tham gia trận đấu này. 

Phát biểu trước báo giới, cựu thuyền trưởng của chính The Blues cho hay: "Chúng tôi đang đánh giá chấn thương của cậu ấy (Calvert-Lewin). Hiện chưa rõ tình hình nghiêm trọng đến đâu cũng như thời gian Domy có thể quay trở lại được". 

Chelsea nhận tin vui từ Lampard trước trận mở màn Ngoại hạng Anh 2022/23 166433
Việc bán Richarlison cho Tottenham buộc Everton phải để Calvert-Lewin gánh vác hàng công mùa giải này. Ảnh: internet

"Tuy nhiên, có một điều tôi khá chắc chắn đó là cậu ấy không thể thi đấu với Chelsea vào cuối tuần này. Tôi rất buồn khi phải chia sẻ điều này. Domy đang có sức khỏe cùng phong độ tuyệt vời, thật đáng tiếc nhưng chúng tôi phải chờ đợi và hy vọng vào những tin tức tốt đẹp từ cậu ấy". - Nhà cầm quân người Anh trải lòng trong cuộc họp báo gần đây. 

Mùa giải năm ngoái, Everton đã sa thải Rafael Benitez ở giai đoạn nửa sau mùa giải sau chuỗi thành tích bết bát. Người được chọn lên thay là HLV Frank Lampard và ông đã giúp The Toffees trụ hạng thành công với 4 điểm hơn nhóm "cầm đèn đỏ". 

Chelsea nhận tin vui từ Lampard trước trận mở màn Ngoại hạng Anh 2022/23 166437
Mục tiêu lớn nhất của Chelsea ở mùa giải năm nay chắc chắn sẽ là lật đổ Man City để lên ngôi vương giải Ngoại hạng Anh. Một chiến thắng trước Everton sẽ là bàn đẩy động lực tốt giúp thầy trò Thomas Tuchel có màn nhập cuộc ấn tượng. Ảnh: internet

Ở phía Chelsea, họ cũng vừa trải qua một mùa giải đầy sóng gió nhưng mọi chuyện cũng êm đẹp với vị trí thứ 3 chung cuộc. Hiện tại, đoàn quân của Thomas Tuchel đang hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng nghênh chiến Everton. Một tuần sau cuộc đụng độ này, The Blues sẽ trở lại Stamford Bridge để đón tiếp Tottenham trong trận derby thành London ở vòng 2 đầy hấp dẫn. 

Ronaldo gia nhập Chelsea: The Blues đặt nước Anh dưới gót giày

Chelsea vượt mặt MU để chiêu mộ tiền đạo khiến Ten Hag 'đắm đuối'

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Sesko trong màu áo RB Salzburg. Nguồn: Dugout

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea Everton Lampard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT