Quảng cáo

Man City chi đậm, quyết vượt mặt Chelsea vụ 'trung vệ thép'

Thứ tư, 03/08/2022 19:42 PM (GMT+7)
A A+

Chiến dịch shopping của Man City mùa hè này vẫn chưa kết thúc khi nhà vô địch nước Anh quyết chi đậm để chiêu mộ hậu vệ cánh của RB Leipzig.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi bất thành trong thương vụ chiêu mộ Marc Cucurella từ  Brighton, đội bóng chủ sân Etihad đã quyết định 'phát két' để chiêu mộ hậu vệ Josko Gvardiol của RB Leipzig. Theo tờ Bild của Đức: Man City đã đưa ra mức giá 66 triệu bảng để có được sự phục vụ của Gvardiol - một con số không hề nhỏ.

Để Chelsea vượt mặt vụ Cucurella, Man City chốt hậu vệ cánh hay nhất Bundesliga thay thể 166114
Man City chi 66 triệu bảng cho Josko Gvardiol, quyết trả đũa Chelsea vụ Cucurella. Ảnh: Internet

Được biết, Pep Guardiola đã có khoảng thời gian dài quan tâm đến cầu thủ người Croatia trước khi đưa ra giá thầu chính thức. Tuy nhiên, hậu vệ sinh năm 2002 vẫn còn tận 4 năm hợp đồng với RB Leipzig và đội bóng này đã gây bất ngờ khi thẳng thừng từ chối số tiền khủng mà MC đưa ra, CLB nước Đức quyết tâm giữ bằng được hậu vệ 20 tuổi và coi anh là tương lai của đội bóng. 

Ngay cả trong trường hợp Leipzig đổi ý, Man City vẫn gặp phải chướng ngại vật lớn là Chelsea. The Blues chuẩn bị để Timo Werner trở lại Leipzig, đồng thời muốn chiêu mộ Gvardiol theo chiều ngược lại.  HLV Tuchel đánh giá rất cao Gvardiol. Ông điền tên trung vệ 20 tuổi vào danh sách những mục tiêu chuyển nhượng trong mùa hè 2022.

Để Chelsea vượt mặt vụ Cucurella, Man City chốt hậu vệ cánh hay nhất Bundesliga thay thể 166115
Chelsea vẫn là đội có lợi thế hơn trong việc có được chữ ký của Josko Gvardiol. Ảnh: Internet

Mới ở tuổi 22, Gvardiol vẫn đã thể hiện được tài năng của mình trong màu áo Leipzig. Mùa trước, anh góp công lớn giúp đội nhà có hàng thủ tốt nhất Bundesliga, bằng với thành tích của nhà vô địch Bayern Munich. Mùa giải Ngoại Hạng Anh 2022/2023 sẽ trở lại vào ngày 06/08 tới đây và Man City cùng với Chelsea đang tạo ra những màn đối đầu vô cùng hấp dẫn trên thị trường chuyển nhượng.

Nhà vô địch World Cup hay hơn cả Kounde đồng ý gia nhập Chelsea

Thừa thắng xông lên, FC 'máy xúc' rất gần với siêu tiền vệ của Man City

Highlights Man City 1-0 Bayern Munich (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Man City Chelsea Josko Gvardiol Marc Cucurella
Xem thêm
TIN NỔI BẬT