Quảng cáo

Chelsea nhắm ‘cơn lốc đường biên’ Serie A, quyết vô địch Ngoại hạng Anh?

Thứ năm, 04/08/2022 15:56 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi đạt được thỏa thuận với Marc Cucurella, Chelsea đang muốn đưa thêm một hậu vệ cánh nữa về sân Stamford Bridge khi thương thảo với Inter Milan về Denzel Dumfries.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea đang chứng kiến nhiều biến động ở hàng thủ trong kì chuyển nhượng hè này. Antonio Rudiger, Andreas Christensen đã ra đi còn những Cesar Azpilicueta, Marcos Alonso và Malang Sarr cũng bày tỏ mong muốn được rời sân Stamford Bridge.

Ở chiều ngược lại, The Blues mới chỉ chiêu mộ được Kalidou Koulibaly và hoàn tất thỏa thuận với Brighton về Marc Cucurella. HLV Tuchel vì vậy vẫn muốn có thêm một cái tên ở hàng hậu vệ và Chelsea đã gửi lời đề nghị đến Inter Milan cho thương vụ Denzel Dumfries.

denzel-dumfries-inter-1632391799-71579
Sau Cucurella, Denzel Dumfries sẽ là hậu vệ cánh tiếp theo mà Chelsea chiêu mộ. Ảnh: internet.

Hậu vệ cánh phải người Hà Lan hiện được định giá 25 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt. Theo la Repubblica, Chelsea và Inter Milan đã đạt được thỏa thuận sơ bộ và sẽ tiếp tục hoàn tất các điều khoản trong hợp đồng vào cuối tuần này.

Khúc mắc lớn nhất trong thương vụ Dumfries hiện nằm ở mức giá khi phía Inter Milan muốn thu về khoảng 29 triệu euro còn Chelsea chỉ muốn chi 21 triệu euro và 5 triệu euro phụ phí. Dù vậy đội bóng đến từ Italia sẵn sàng đàm phán với Chelsea để có thể thống nhất một mức giá hợp lí với cả đôi bên.

Chelsea-transfer-news-Denzel-Dumfries-Thomas-Tuchel-1646871
Theo The Sun, HLV Tuchel rất muốn có được Dumfries. Ảnh: internet

Dù Inter Milan mới chiêu mộ Denzel Dumfries năm 2021 và còn hợp đồng với anh đến 2025 nhưng họ sẵn sàng bán Dumfries để tái đầu tư vào các thương vụ khác. Hậu vệ cánh người Hà Lan sở hữu thể hình, thể lực, tốc độ và thường xuyên xâm nhập vòng cấm để hỗ trợ tấn công. Đó đều là những tố chất mà HLV Tuchel tìm kiếm ở vị trí chạy cánh cánh phải trong sơ đồ ba trung vệ.

HLV MU nhắm ‘phù thủy’ Chelsea để trợ chiến cho Ronaldo

Cuộc đua vua kiến tạo Ngoại hạng Anh mùa tới: Sao MU sáng cửa?

Video bàn thắng Dumfries ghi vào lưới Torino. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea Inter Milan chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Denzel Dumfries Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT