Quảng cáo

Man Utd tiếp tục gặp biến cố trước mùa giải, cờ đến tay 'nhà vua'?

Thứ năm, 04/08/2022 20:39 PM (GMT+7)
A A+

Liên tiếp là những tin xấu dành cho Man Utd trước trận đấu đầu tiên của mùa giải vào cuối tuần này

Nghe nội dung bài viết

Sau chuỗi ngày đầy tươi đẹp của Man Utd cùng HLV Erik Ten Hag, tưởng rằng Quỷ Đỏ sẽ có những tin tốt lành cùng tâm lí thoải mái trước khi chính thức bước vào mùa giải mới vào cuối tuần này. Dù vậy chỉ trong 1 tuần, những tin không vui liên tục hướng đến Ten Hag và các học trò.

Man Utd đang gặp bất lợi trên thị trường chuyển nhượng khi đã có sự xuất hiện của Chelsea; vào ngày hôm qua Ten Hag cũng đã thông báo rằng ông sẽ không tha thứ cho nhóm cầu thủ đã bỏ về sớm trong trận đấu với Rayo Vallecano cuối tuần trước. Quỷ Đỏ vẫn chưa thể đón chào sự trở lại của Varane và Sancho khi 2 cầu thủ này vẫn đang bị đau và ốm, bỏ ngỏ khả năng ra sân với Brighton.

Man Utd tiếp tục gặp biến cố, cờ đến tay 'nhà vua'? 166616
Man Utd cùng Ten Hag liên tục gặp những tin xấu trong 1 tuần trở lại đây

Ở thông tin mới nhất, theo Laurie Whitwell, Man Utd tiếp tục gặp tổn thất về lực lượng khi tiền đạo Anthony Martial đã dính chấn thương gân kheo ở buổi tập mới nhất tại Carrington. Đây là trường hợp chấn thương thứ 4 của Quỷ Đỏ chỉ trong 2 tuần.

Man Utd tiếp tục gặp biến cố, cờ đến tay 'nhà vua'? 166617
Martial chắc chắn sẽ vắng mặt cuối tuần này khi dính chấn thương gân kheo

1 sự mất mát cực lớn của Erik Ten Hag trong trận đấu ra quân khi Martial là cầu thủ đã chơi rất ấn tượng trong loạt trận giao hữu vừa qua và được đánh giá sẽ "đá" Ronaldo lên ghế dự bị ở vị trí tiền đạo cắm. Vì vậy với tình cảnh hiện tại, khả năng cao Ronaldo sẽ được đá chính khi hàng công Man Utd lúc này cực kì mỏng.

Man Utd tiếp tục gặp biến cố, cờ đến tay 'nhà vua'? 166619
'Nhà Vua' Ronaldo nhiều khả năng sẽ đá chính khi hàng công của Man Utd lúc này đang gặp khủng hoảng nhân sự

Với lực lượng hiện tại, có lẽ Ten Hag sẽ "tạm tha" cho siêu sao người Bồ Đào Nha sau hành động bỏ về vừa rồi. Nếu được trao cơ hội đá chính, đây là cơ hội không thể tốt hơn cho Ronaldo sửa sai cho những hành động của anh trong mùa hè vừa qua. Man Utd sẽ tiếp đón Brighton trên sân nhà Old Trafford vào chủ nhật tuần này tại vòng đấu mở màn Ngoại hạng Anh.

NÓNG: Ten Hag đưa ra phán quyết về hành động vô kỷ luật, Ronaldo chuẩn bị 'no hành'

Nút thắt nợ lương đã được giải quyết, bến đỗ mới của Frenkie De Jong chuẩnu bị lộ diện

Top 5 bàn thắng của Martial tại Monaco
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Man Utd gặp biến cố Nhà Vua Man Utd Martial Erik Ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT