Quảng cáo

Tin MU mới nhất 5/8: Ronaldo báo tin mừng cho người hâm mộ, Martial gặp phải đại hạn

Thứ sáu, 05/08/2022 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo báo tin mừng cho người hâm mộ, Martial gặp phải đại hạn...là những tin tức MU mới nhất hôm nay 5/8.

Nghe nội dung bài viết

TIN TỨC MAN UTD MỚI NHẤT HÔM NAY

Ronaldo tích cực trở lại tập luyện có thể đá chính trận gặp Brighton

Sau những lùm xùm không đáng có vào hôm Chủ nhật tuần trước, Ronaldo mới đây đã có những động thái tích cực trước trận đấu mở màn Ngoại hạng Anh giữa MU và Brighton trên sân nhà cuối tuần này. Cụ thể, siêu sao 37 tuổi đã đăng những hình ảnh tập luyện chăm chỉ cùng các đồng đội lên mạng xã hội kèm theo đó là dòng trạng thái cảm xúc: 'Từng bước một'. Rõ ràng, hành động của Ronaldo đã đập tan những nghi ngờ về tương lai của anh tại MU.

Ronaldo đăng ảnh trở lại tập luyện, sẵn sàng chiến đấu với Brighton vào Chủ nhật tới. Ảnh: Cristiano

Trong bối cảnh Anthony Martial vừa gặp phải một chấn thương nặng thì tỷ lệ để siêu sao người Bồ Đào Nha ra sân trong trận đấu tới là rất lớn. Rõ ràng sau khi bị người hâm mộ chỉ trích gay gắt bởi những hành động thiếu kỷ luật, Ronaldo đã chủ động sửa chữa và thể hiện tính chuyên nghiệp khiến cho người hâm mộ Quỷ đỏ phần nào nguôi ngoai cơn bực tức.

Martial gặp chấn thương nặng

Theo Laurie Whitwell, Man Utd tiếp tục gặp tổn thất về lực lượng khi tiền đạo Anthony Martial đã dính chấn thương gân kheo ở buổi tập mới nhất tại Carrington. Đây là trường hợp chấn thương thứ 4 của Quỷ Đỏ chỉ trong 2 tuần.

Tin MU mới nhất 5/8: Ronaldo báo tin mừng cho người hâm mộ, Martial gặp phải đại hạn 166660
Martial sẽ không thể ra sân trong trận đấu mở màn Ngoại hạng Anh do chấn thương, điều này đồng nghĩa với việc Ronaldo nhiều khả năng sẽ được ra sân thi đấu ngay từ đầu. Ảnh: Internet

Đây được coi là sự mất mát cực lớn của Erik Ten Hag trong trận đấu ra quân khi Martial là cầu thủ đã chơi rất ấn tượng trong loạt trận giao hữu vừa qua và được đánh giá sẽ đẩy Ronaldo lên ghế dự bị ở vị trí tiền đạo cắm. Vì vậy với tình cảnh hiện tại, khả năng cao Ronaldo sẽ được đá chính trong trận đấu sắp tới là rất cao.

Alex Telles tuyên bố ủng hộ MU dù đã rời đội bóng

Hậu vệ trái người Brazil đã gia nhập Sevilla dưới dạng cho mượn sau khi không nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag. Hậu vệ trái 29 tuổi đã đăng một dòng tweet: “Gửi đến tất cả mọi người ở Man United: đồng nghiệp, nhân viên, người hâm mộ. Tôi sẽ ủng hộ và cổ vũ các bạn trong suốt mùa giải. Cảm ơn vì những khoảnh khắc chúng ta trải qua cùng nhau".

Tin MU mới nhất 5/8: Ronaldo báo tin mừng cho người hâm mộ, Martial gặp phải đại hạn 166664
Trái với người đồng đội Dean Henderson, Alex Telles đã không nói xấu MU sau khi chuyển đi. Ảnh: Internet

Tài năng trẻ Charlie được đem đi cho mượn

Tài năng trẻ của Manchester United, Charlie Savage sẽ có một mùa giải rời Old Trafford dưới dạng cho mượn. Tiền vệ 19 tuổi này đang thu hút sự quan tâm của một số CLB ở Championship và League One. Savage đã có trận ra mắt Man United ở mùa giải trước trong trận gặp Young Boys tại Champions League.

  • Tin MU moi nhat 5/8
    Charlie Savage sẽ cần phải được cọ sát và phát triển trước khi trở lại thi đấu cho Quỷ đỏ trong tương lai. Ảnh: Internet

Cầu thủ trẻ này được Quỷ đỏ đánh giá cao và gây ấn tượng mạnh ở giai đoạn trước mùa giải, tuy nhiên việc đá chính thường xuyên ở đội một được coi là yếu tố quan trọng đối với sự phát triển của một cầu thủ trẻ nên Charlie sẽ được đem đi cho mượn để được thi đấu trong mùa giải tới.

Paul Pogba quyết định không phẫu thuật đầu gối 

Paul Pogba đã quyết định không phẫu thuật đầu gối với hy vọng anh có thể khoác áo tuyển Pháp tại World Cup 2022 ở Qatar. Pogba đã chính thức gia nhập Juventus vào mùa hè này sau khi hết hợp đồng với Manchester United , chưa kịp thể hiện được gì thì tiền vệ người Pháp đã gặp phải chấn thương sụn chêm trong một buổi tập của Juventus trong chuyến du đấu hè tại Mỹ.

Tin MU mới nhất 5/8: Ronaldo báo tin mừng cho người hâm mộ, Martial gặp phải đại hạn 166667
Pogba đã quyết định mạo hiểm khi không phẫu thuật đầu gối để hy vọng tham dự World Cup vào cuối năm. Ảnh: Internet

Tiền vệ 29 tuổi đã đến gặp một chuyên gia tư vấn ở Lyon vào thứ Ba và được thuyết phục là tránh phẫu thuật, thay vào đó sẽ trải qua năm tuần điều trị chấn thương vật lý. 

Erik ten Hag đưa ra tối hậu thư, quyết 'nắn gân' bằng được Ronaldo

'Con quái vật' của MU tiết lộ lý do ra đi đầy bất ngờ

Đẳng cấp siêu sao của Ronaldo trong màu áo Juventus (Nguồn:DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
MU Tin MU Ronaldo Martial Erik ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT