Quảng cáo

PSG muốn hớt tay trên Liverpool, chiêu mộ ‘tương lai ĐT Anh’?

Thứ sáu, 05/08/2022 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi có được Renato Sanches, PSG vẫn muốn chiêu mộ thêm một tiền vệ trung tâm và Jude Bellingham là cái trên được đội bóng nước Pháp đặc biệt chú ý.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ trẻ Jude Bellingham của Dortmund đang là mục tiêu mà rất nhiều ông lớn nhắm đến trên thị trường chuyển nhượng. Cầu thủ sinh năm 2003 được định giá 80 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt còn phía Dortmund sẽ chỉ cho Bellingham ra đi nếu nhận được ít nhất 100 triệu euro.

Tuy nhiên mức giá trên không khiến các đội bóng chùn chân và theo Sports Mole, nhiều ông lớn như Barcelona, Real Madrid, MU, Chelsea hay Man City đều quan tâm sát sao đến tình hình của cầu thủ này. Nhưng Liverpool hiện nổi lên là ứng viên hàng đầu và đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Bellingham. Lữ đoàn đỏ sẽ không chiêu mộ anh ngay mà đợi đến kì chuyển nhượng mùa đông mới đưa anh về.

PSG muốn hớt tay trên Liverpool, chiêu mộ ‘tương lai ĐT Anh’? 166776
Liverpool được cho là đã đạt được thỏa thuận với Bellingham. Ảnh: internet

Dù vậy theo El Nacional, PSG mới đây đã nhảy vào cuộc đua giành Jude Bellingham và tự tin sẽ “hớt tay trên” thành công bản hợp đồng này từ Liverpool. Giám đốc Luis Campos của PSG rất ấn tượng với tiềm năng của cầu thủ ĐT Anh và muốn chiêu mộ anh để củng cố khu trung tuyến, vốn là điểm yếu của PSG mùa trước.

Nhà báo Matt Law cho biết thêm rằng cũng như Liverpool, PSG chưa muốn chiêu mộ Bellingham ngay hè này mà muốn đợi đến kì chuyển nhượng mùa đông mới đưa ra quyết định. Gã nhà giàu nước Pháp muốn xem màn trình diễn của cầu thủ trẻ này tại kì World Cup cuối năm nay để có thể đánh giá chính xác nhất tiềm năng của anh.

PSG muốn hớt tay trên Liverpool, chiêu mộ ‘tương lai ĐT Anh’? 166777
World Cup 2022 sẽ là giải đấu quan trọng đối với Bellingham. Ảnh: internet

Jude Bellingham gia nhập Dortmund năm 2020 và nhanh chóng chứng tỏ được đẳng cấp của mình tại Bundesliga. Cầu thủ 19 tuổi sở hữu bộ kĩ năng công thủ toàn diện và được nhận định là một trong những tiền vệ trung tâm triển vọng nhất bóng đá thế giới. Mùa giải trước, Bellingham có tổng cộng 14 kiến tạo sau 44 trận đấu cho Dortmund.

Liverpool gặp khó, mất bộ đôi sao trẻ ngay vòng đầu Ngoại hạng Anh

Chelsea tất tay, chi khoản phí khổng lồ cho cựu sao Barcelona

Video những khoảnh khắc ấn tượng của Bellingham tại Dortmund. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
PSG Liverpool chuyển nhượng Dortmund Jude Bellingham Bellingham ĐT Anh Ngoại hạng Anh Ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT