Quảng cáo

MU gặp khó vụ De Jong, đã có phương án thay thế hoàn hảo

Thứ năm, 04/08/2022 17:39 PM (GMT+7)
A A+

Man United được cho đang có những lựa chọn thay thế cho tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona, BLĐ Quỷ đỏ đã đưa Declan Rice và Jude Bellingham vào danh sách chiêu mộ thế chỗ tiền vệ người Hà Lan.

Nghe nội dung bài viết

Man United được cho đang có những lựa chọn thay thế cho tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona, khi mà đội bóng chủ sân Old Trafford đã theo đuổi cầu thủ người Hà Lan trong suốt kỳ chuyển nhượng hè năm nay nhưng không nhận được kết quả.

Theo The Athletic, các lựa chọn thay thế cho thương vụ De Jong được Quỷ đỏ đưa ra là Declan Rice của West Ham và Jude Bellingham của Borussia Dortmund. Nhưng được cho là rất khó để chiêu mộ hai cầu thủ này trong kì chuyển nhượng hè này.

rice belingham
Declan Rice và Jude Bellingham là hai mục tiêu mà MU chuẩn bị theo đuổi. Ảnh: Internet.

Hợp đồng với West Ham của Rice hết hạn vào năm 2024 và The Hammers có quyền chọn gia hạn thêm một năm nữa đến năm 2025, trong khi đó hợp đồng của Bellingham cũng có thời hạn đến năm 2025.

Cả hai cầu thủ đều được các CLB ở Châu Âu săn đón trong suốt những mùa giải vừa qua. Với Declan Rice, đây là cầu thủ được Chelsea ưu tiên để gia tăng sức mạnh hàng tiền vệ. Trong khi đó, cả Liverpool và Real Madrid đều mong muốn có sự phục vụ của ngôi sao trẻ Bellingham.

Mặc dù BLĐ hướng sự quan tâm hàng đầu cho 2 cầu thủ đó, nhưng ưu tiên trong các thương vụ chiêu mộ hè này vẫn là Frenkie de Jong. Đội bóng chủ sân Old Trafford đã gửi lời đề nghị 71 triệu bảng với Barca về trường hợp của tiền vệ người Hà Lan nhưng đến nay thương vụ vẫn chưa có biến chuyển.

De Jong
Frenkie de Jong được cho là đang chờ Barcelona trả khoản lương nợ mình trước khi quyết định tương lai. Ảnh: Internet.

The Athletic tuyên bố rằng nguyên nhân cản trở của thương vụ này là việc De Jong vẫn đang chờ đội bóng chủ quản trả 17 triệu Euro vẫn đang nợ mình. Barcelona đã hoãn trả lương cho các cầu thủ trong thời gian dài vì vấn đề tài chính của đội bóng khó khăn.

Có thông tin cho rằng, nếu MU không liên hệ được các mục tiêu trên, thì Quỷ đỏ vẫn còn 2 phương án khác là Youri Tielemans hoặc Ruben Neves. Cả hai cầu thủ đang muốn được rời CLB chủ quản ngay trong hè này để được ra đi thi đấu ở một đội bóng lớn hơn.

Hiện tại, hợp đồng của Youri Tielemans với Leicester sẽ hết hạn vào năm sau và cầu thủ người Bỉ không muốn kí vào hợp đồng để thi đấu tiếp cho Bầy cáo. Ruben Neves còn 2 hợp đồng với Wolves và cầu thủ này được cho sẽ có mức giá cao hơn tiền vệ người Bỉ.

Huyền thoại MU chỉ trích Ronaldo, Ngôi sao không thể lớn hơn đội bóng

MU săn đuổi, quyết mua được ‘Sao trẻ’ của Barcelona

Siêu phẩm đánh đầu của Frenkie de Jong trong trận đấu với Real Sociedad. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Man United Frenkie de Jong Barcelona Jude Bellingham Declan Rice MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT