Quảng cáo

Arsenal chính thức chia tay cầu thủ thứ 9

Chủ nhật, 07/08/2022 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal tiếp tục có những động thái nói lời tạm biệt những cầu thủ nằm ngoài kế hoạch.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi đón hàng loạt tân binh để bổ sung sức mạnh nhân sự, Arsenal tính đến chuyện thanh lý những cầu thủ nằm ngoài kế hoạch HLV Mikel Arteta. Cái tên mới nhất phải chia tay Arsenal chính là Bernd Leno, người vừa cập bến Fulham. Trước ngày hôm nay, đội chủ sân Emirates đã đẩy đi 8 cầu thủ bao gồm Matteo Guendouzi, Konstantinos Mavropanos, Alexandre Lacazette, Nuno Tavares, Bernd Leno, Arthur Okonkwo và Folarin Balogun.

Quá trình thanh lý chưa dừng lại trong bối cảnh TTCN hè 2022 vẫn còn mở cửa. Ở diễn biến mới nhất, Arsenal vừa thành công chấm dứt mối lương duyên với một ngôi sao, đó là Lucas Torreira. Cụ thể, đích đến tiếp theo của Torreira là ở Galatasaray. Theo Fabrizio Romano, cầu thủ Uruguay chính thức khoác áo đội bóng Thổ Nhĩ Kỹ đến hè 2025. Arsenal nhận 6 triệu euro + phụ phí phát sinh từ thương vụ.

Arsenal chính thức chia tay cầu thủ thứ 9 167790
Torreira chính thức rời Arsenal.

Galatasaray đồng thời công bố luôn tân binh Dries Mertens. Ngôi sao người Bỉ vốn là cầu thủ tự do sau khi đáo hạn hợp đồng với Napoli. Mertens ký 1 năm hợp đồng với ông lớn Thổ Nhĩ Kỳ. Anh và Torreira sẽ đến Istanbul vào buổi tối ngày hôm nay theo giờ địa phương.

Nói về Torreira, cuộc hành trình của anh tại Emirates chính thức kết thúc. Đến Arsenal vào hè 2018 sau khi trải qua kỳ World Cup ấn tượng trên đất Nga, Torreira thi đấu tốt trong thời gian đầu. Anh từng được ví là 'Kante trắng' nhờ vào khả năng chơi bóng năng nổ tại vòng trò trung tâm.

Tuy nhiên, phong độ của cầu thủ sinh năm 1996 không ổn định, qua đó mất suất thi đấu ở London. Torreira buộc phải lăn lộn qua Atletico Madrid, Fiorentina theo dạng cho mượn nhằm được đảm bảo tần suất ra sân. Dù vậy, 2 CLB vừa nêu không bị tiền vệ 26 tuổi thuyết phục. Họ quyết định không mua đứt Torreira sau khi thời gian cho mượn kết thúc.

Arsenal chính thức chia tay cầu thủ thứ 9 167791
Anh không gây ấn tượng mạnh tại Emirates.

Ngôi sao Nam Mỹ vừa về lại Emirates vào mùa hè này. Cuối cùng, anh đã tìm được lối ra mới và kết thúc giai đoạn đầu quân cho Arsenal.

Bỏ quên Mbappe, Messi và Neymar khiến fan PSG trầm trồ vì thông số khủng

Tin chuyển nhượng 7/8: MU chiêu mộ 'người cũ' Man City, Chelsea sắp đón loạt tân binh?

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Lucas Torreira Arsenal Galatasaray
Xem thêm
TIN NỔI BẬT