Quảng cáo

'Sao mai' của MU bất ngờ đạt thành tích 'vượt mặt' cả Ronaldo

Thứ bảy, 06/08/2022 18:16 PM (GMT+7)
A A+

Trong thời điểm mà Cristiano Ronaldo đang phải 'vật lộn' để tìm một bến đỗ mới cho mình thì ở chiều hướng ngược lại, một tài năng trẻ của MU đã làm được điều mà CR7 luôn mong muốn.

Nghe nội dung bài viết

MU hiện nay đang gặp khó khăn trong việc giải quyết những ngôi sao của đội một như Ronaldo , Wan-Bissaka hay Phil Jones. Với cá nhân Ronaldo, anh đang có ý định muốn rời MU để tham dự Champions League nhưng cho đến nay vẫn chưa có lời đề nghị cụ thể nào cho siêu sao 37 tuổi - người đã trở lại Old Trafford mùa trước trong một bản hợp đồng trị giá 12,9 triệu bảng với Juventus.

Sao mai MU bat ngo dat thanh tich hon ca Ronaldo
Tương lai của Ronaldo tại MU vẫn đang là một dấu hỏi lớn trong thời điểm mà rất nhiều CLB đã từ chối anh. Ảnh: internet

Thế nhưng trong khi Ronaldo đang phải "vật lộn" thì tài năng trẻ của MU - Alejandro Garnacho đã "vượt qua" người đàn anh của mình để trở thành người đang được săn đón nhất của MU ở thời điểm hiện tại. Theo tờ Mirror, có đến hơn 20 CLB đang muốn gửi những lời đề nghị mượn tài năng trẻ người Argentina cho phía MU. Thậm chí, họ còn tiết lộ rằng trong đó có cả những CLB hàng đầu của Anh, Pháp, Đức và Ý.

Sao mai MU bat ngo dat thanh tich hon ca Ronaldo
Garnacho đã "vượt qua" Ronaldo để trở thành người đang được săn đón nhất ở MU thời điểm hiện tại. Ảnh: internet

Tuy vậy, Garnacho lại là cầu thủ được HLV Erik ten Hag rất yêu thích. Ông từng chia sẻ rằng mình đang cân nhắc xem điều gì sẽ là tốt nhất cho tài năng trẻ của MU. HLV người Hà Lan vẫn đang phân vân trong việc để Garnacho ở lại Old Trafford để thúc đẩy sự phát triển của anh hay đem đi cho mượn sẽ là tốt hơn.

Ngoài ra, người đại diện của Garnacho - Eugenio Ascari đã có các cuộc đàm phán với ban lãnh đạo MU vào tuần trước để nói chuyện về tương lai của cầu thủ này trước khi TTCN mùa Hè đóng cửa vào ngày 1/9 tới. Tuy nhiên, có vẻ như phía MU vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng cho việc này. 

Sao mai MU bat ngo dat thanh tich hon ca Ronaldo
Tương lai của Garnacho tại MU vẫn chưa thực sự rõ ràng. Tuy nhiên, HLV Ten Hag vẫn luôn muốn giữ anh ở lại sân Old Trafford. Ảnh: internet

Garnacho được coi là một trong những ngôi sao tiềm năng nhất kể từ khi MU đem anh về từ Atletico Madrid. Tài năng trẻ này đã có màn thể hiện xuất sắc cho đội U18 MU trong hành trình vô địch FA Youth Cup mùa trước, tiêu biểu là hai bàn ở trận chung kết trong chiến thắng 3-1 trước Nottingham Forest.

Thêm đội bóng gửi lời mời Ronaldo, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu

NÓNG: Phía Ronaldo gửi 'tối hậu thư' cho MU

Màn thể hiện xuất sắc của Garnacho trong màu áo U20 Argentina. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU Garnacho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT