Quảng cáo

Ferdinand: 'MU không thể để Ronaldo ra đi"

Thứ bảy, 06/08/2022 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Rio Ferdinand khẳng định MU không được để Cristiano Ronaldo rời đi vì khả năng săn bàn của CR7.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo đã quay trở lại tập luyện và thi đấu cùng MU. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin chính thức cho rằng tiền đạo người Bồ Đào Nha chắc chắn sẽ ở lại Nhà hát của những giấc mơ. Vụ drama chuyển nhượng này đã thu hút nhiều luồng ý kiến trái chiều. Nhiều người khẳng định MU nên bán Ronaldo vì thái độ không tốt của CR7 và vì anh đã 37 tuổi. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng Quỷ đỏ vẫn nên giữ Ronaldo ở lại và đây chính là quan điểm của Rio Ferdinand.

42f46794e3e65ce4f9b5aa0262845a570409c7b4
Theo Ferdinand, phương án tốt nhất ở thời điểm hiện tại là Ronaldo nên ở lại MU

"Mọi người nói rằng MU nên loại Ronaldo ra khỏi đội hình. Nhưng trước tiên, hãy tìm ai đó có thể ghi khoảng 24 đến 25 bàn thắng mỗi mùa giải", Ferdinand chia sẻ trên trang williamhill.com. "Darwin Nunez và Erling Haaland đã có bến đỗ mới, Robert Lewandowski cũng thế. Họ chắc chắn là những cầu thủ mà bạn đang nghĩ tới. Nhưng cả 3 tiền đạo này đều đã có điểm đến rồi".

"Vì vậy, MU không thể để Ronaldo ra đi. Dù cậu ấy có cầu xin để được ra đi thì MU cũng không được đồng ý. Đó không phải một quyết định sáng suốt. Tôi nghĩ vậy. Nếu MU không giữ chân Ronaldo, họ sẽ phải đánh cược với Anthony Martial, người không bao giờ đủ kiên định để khoác áo đội bóng này, người mà ở mùa giải trước, đã rời đi khi được một CLB khác theo đuổi".

Ferdinand

"Martial tới Sevilla nhưng không thành công. Marcus Rashford từng phải nghỉ thi đấu dài hạn. Jadon Sancho không đáp ứng được kỳ vọng của cổ động viên MU ở mùa trước. Anthony Elanga thì còn quá trẻ. Vậy ai có thể gồng gánh MU? Có thể sẽ là Bruno Fernandes, nhưng cậu ấy vốn chẳng phải một tiền đạo. Rất dễ để nói: 'Phải loại bỏ Ronaldo. Mọi thứ xung quanh anh ta cứ như một cái rạp xiếc. Ronaldo thu hút quá nhiều sự chú ý'. Đúng, cậu ấy thu hút nhiều sự chú ý. Dẫu vậy, Ronaldo luôn đảm bảo được số lượng bàn thắng trong mỗi mùa bóng".

Chelsea sắp phá kỷ lục 'tiêu tiền', quyết xưng vương nước Anh mùa này

Xavi nói lời như 'hất nước' Chelsea về Aubameyang

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
MU Cristiano Ronaldo Rio Ferdinand
Xem thêm
TIN NỔI BẬT