Quảng cáo

Tin bóng đá 6/8: Quang Hải đá chính đêm nay, Ten Hag phán quyết vụ Ronaldo và De Jong?

Thứ bảy, 06/08/2022 07:35 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải rộng cửa đá chính cho Pau FC ở vòng 2 Ligue 2 đêm nay, Arsenal thông nòng thành công hay HLV Ten Hag ra phán quyết vụ Ronaldo và De Jong là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 6/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 6/8

Báo Pháp dự đoán Quang Hải đá chính vòng 2 Ligue 2

Tờ La Rep des Pyrenees cho hay HLV Didier Tholot rất thất vọng khi Pau FC để thua 0-4 trên sân Guingamp ngay trận ra quân ở Ligue 2. Vì vậy, ông sẽ thay đổi một số vị trí đội hình xuất phát ở vòng 2. Theo dự đoán của tờ báo có trụ sở ở thành phố Pau, Quang Hải sau màn trinh diễn ấn tượng ở trận trước sẽ được xếp đá chính ở vị trí tiền đạo lệch phải sở trường khi Pau FC tiếp Dijon ngày 7/8.

Tin bóng đá 6/8: Việt Nam thắng dễ ở giải U19 quốc tế, 167326
Quang Hải trong buổi tập ngày 5/8 cùng các đồng đội tại Pau FC

U19 Việt Nam thắng dễ trận ra quân tại giải U19 quốc tế

Tối qua, ĐT U19 Việt Nam đã có khởi đầu suôn sẻ tại giải U19 quốc tế Thanh Niên 2022 khi vượt qua U19 Myanmar với tỷ số 2-0. Kết quả này giúp thầy trò HLV Đinh Thế Nam tạm leo lên vị trí đầu bảng bởi ở cặp đấu trước đó U19 Thái Lan và U19 Malaysia đã cầm hòa nhau với tỷ số 0-0.

Xem chi tiết

Tin bóng đá 6/8 167253
U19 Việt Nam có khởi đầu như mơ tại giải U19 Quốc tế 2022

HAGL bay cao, Viettel thất thủ

Ở vòng 11 V-League 2022, HAGL đã giành chiến thắng trước Sài Gòn FC nhờ bàn thắng duy nhất của Công Phượng, qua đó tạm vươn lên nhì bảng khi kém đội đầu bảng Hà Nội 1 điểm.

Tin bóng đá 6/8: Việt Nam thắng dễ ở giải U19 quốc tế, 167256
Công Phượng giúp HAGL thắng trận thứ 5 liên tiếp

Trong khi đó, một ông lớn khác cũng thi đấu hôm qua là Viettel lại bất ngờ để thua Bình Dương ngay trên sân nhà. Kết quả này khiến nhà ĐKVĐ tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 7, kém Hà Nội 7 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Tin bóng đá 6/8: Việt Nam thắng dễ ở giải U19 quốc tế, 167257
Viettel nối dài chuỗi kết quả đáng thất vọng khi để thua Bình Dương

HLV Ten Hag lên tiếng về Ronaldo và De Jong

Trong buổi phỏng vấn trước ngày khai màn Ngoại hạng Anh, HLV Erik Ten Hag đã có những chia sẻ đáng chú ý về tình hình chuyển nhượng của MU, trong đó đặc biệt là trường hợp của Ronaldo và De Jong.

Tin bóng đá 6/8: Việt Nam thắng dễ ở giải U19 quốc tế, 167254
Chiến lược gia người Hà Lan đã có những phát biểu liên quan đến việc chuyển nhượng của MU trước thềm mùa giải mới

Trước tiên là quan điểm về thương vụ De Jong, ông cho biết: "Những tân binh phải là người phù hợp nhất cho toàn đội. Tôi sẽ không nói về những ai không thuộc biên chế CLB, nhưng nếu là những người phù hợp thì đều đã được để ý và đang tiến hành đàm phán."

Tiếp đó, Ten Hag cũng đưa ra câu trả lời cho những lùm xùm liên quan đến Ronaldo trong vài ngày gần đây: "Tôi thực sự vui khi đang có Cristiano Ronaldo trong tay, chúng tôi đang sở hữu 1 tiền đạo đẳng cấp. Anh ấy đang ở đây với chúng tôi và đã tập luyện cùng toàn đội."

Arsenal 'khai nòng' nhẹ nhàng ngày ra quân Ngoại hạng Anh

Rạng sáng 6/8, ở trận đấu sớm nhất thuộc vòng 1 Ngoại hạng Anh 2022/23, Arsenal đã nhẹ nhàng đánh bại chủ nhà Crystal Palace 2-0. Bàn đầu tiên được ghi do công của sao trẻ Martinelli  ở phút 20 và bàn còn lại là pha đốt lưới nhà của hậu vệ Guehi bên phía Palace. Kết quả này giúp Pháo thủ tạm độc chiếm ngôi đầu BXH trước khi các đối thủ khác ra quân vào hôm nay và ngày mai.

Xem chi tiết

Tin bóng đá 6/8: Việt Nam thắng dễ ở giải U19 quốc tế, 167328

Barca tước áo số của công thần để trao cho Lewandowski

Hôm qua, Lewandowski đã có buổi lễ chào sân các CĐV Barca với chiếc áo số 9 quen thuộc, thứ vốn được sở hữu bởi Memphis Depay trước đó. CLB xứ Catalan được cho là muốn để Lewy mặc áo số 9 để bán được nhiều áo đấu hơn, thu về thêm doanh thu cho CLB.

Xem chi tiết

Tin bóng đá 6/8: Việt Nam thắng dễ ở giải U19 quốc tế, 167258
Robert Lewandowski sẽ là số 9 mới tại Barcelona

Danh sách chuyển nhượng hè 2022

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 06/8: Quang Hải ra sân, Ngoại hạng Anh trở lại

Lewandowski biểu diễn kỹ năng tâng bóng chiêu đãi khán giả tại Camp Nou (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Tuấn / Theo ArtTimes - Copy
Tin bóng đá Tin bóng đá hôm nay Quang Hải Pau FC U19 Việt Nam V-League Ten Hag Ronaldo De Jong Arsenal Ngoại hạng Anh Barca Lewandowski
Xem thêm
TIN NỔI BẬT