Quảng cáo

Pau FC có 'động thái mới', CĐV Việt Nam tràn vào réo tên Quang Hải

Thứ bảy, 06/08/2022 18:57 PM (GMT+7)
A A+

Rất nhiều CĐV Việt Nam đã tràn vào fanpage chính thức của Pau FC ngay trước trận đấu với Dijon ở vòng 2 Ligue 2.

Nghe nội dung bài viết

Là một đội bóng chuyên nghiệp đang thi đấu tại Ligue 2, tuy nhiên nhiều người đánh giá rằng công tác truyền thông của CLB Pau không thật sự tốt. Hình ảnh các buổi tập hay các trận đấu của đội bóng này rất ít khi được đăng tải. Điều này khiến cho người hâm mộ cảm thấy khó chịu.

Nửa đêm ngày 05/8, trang chủ của CLB Pau FC đã đăng tải những hình ảnh mới nhất của đội bóng này trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho trận đấu gặp CLB Dijon ở vòng 2 Ligue 2. Bài đăng chỉ bao gồm 6 ảnh tuy nhiên vẫn nhận được lượt tương tác lớn chỉ sau ít phút đăng tải. Nguyên nhân là do có sự xuất hiện của hình ảnh tuyển thủ Việt Nam - Nguyễn Quang Hải.

Sau gần 1 tiếng, bài đăng của Pau FC nhận được 6000 lượt tương tác và gần 300 bình luận. Trong đó, hình ảnh của Quang Hải nhận được lượt like nhiều nhất. Tuy nhiên, đáng chú ý khi hơn 90% số lượng bình luận trong bài đăng của Pau FC đến từ các tài khoản Việt Nam dù cho đây là một đội bóng nước Pháp.

Điều này là hoàn toàn dễ hiểu khi người hâm mộ Việt Nam luôn quan tâm tới nhất cử nhất động của Quang Hải trong lần đầu xuất ngoại sang châu Âu thi đấu.

b8f64c433be0f9bea0f1
Bức ảnh của Quang Hải nhận được "mưa" lời khen từ người hâm mộ.

Bên cạnh những bình luận dành lời khen cho Quang Hải, nhiều cổ động viên cũng lên tiếng "yêu cầu" Pau FC để Quang Hải được đá chính ở trận đấu gặp Dijon thuộc khuôn khổ vòng 2 Ligue 2 vào rạng sáng ngày 07/8 tới đây.

Trước đó, ở vòng 1 Ligue 2, Quang Hải không được HLV Tholot đăng ký trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên sau đó cựu tiền vệ của Hà Nội FC đã được tung vào sân từ băng ghế dự bị và trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi bóng ở một giải chuyên nghiệp tại Pháp. Mặc dù vậy, đội bóng của Quang Hải đã có một trận đấu đáng quên khi để thua đối thủ với tỉ số đậm 0-4.

Dự đoán bất ngờ, chuyên gia Pháp tin Quang Hải làm nên lịch sử

HLV Gong Oh-kyun quan tâm đặc biệt hai tuyển thủ U23 Việt Nam

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC CĐV Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo