Quảng cáo

Pau FC chốt danh sách, Quang Hải nhận mệnh lệnh đấu Dijon

Thứ bảy, 06/08/2022 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ ra mắt các CĐV nhà khi Pau FC tiếp đón Dijon ở vòng hai Ligue 2 với cơ hội đá chính lần đầu tiên.

Nghe nội dung bài viết

Sau màn "chào sân" Ligue 2 ở trận gặp Guingamp hôm 31/7, Quang Hải sẽ có dịp ra mắt các CĐV Pau FC khi tiếp đón Dijon ở vòng hai, trong trận sân nhà đầu tiên ở mùa giải 2022/23. Chỉ cần 30 phút xuất hiện trên sân, tân binh Việt Nam đã phần nào chứng tỏ năng lực khi được chấm điểm cao nhất bên phía Pau FC.

Với những gì đã thể hiện, Quang Hải đang kỳ vọng sẽ được ra sân ngay từ đầu ở trận gặp Dijon tới đây. Viễn cảnh này đang tới gần hơn nhờ động thái mới nhất của Pau FC. Theo đó, đội bóng miền nam nước Pháp vừa công bố danh sách đăng ký thi đấu ở vòng hai Ligue 2.

Tin vui đã đến khi Quang Hải tiếp tục được HLV Didier Tholot điền tên vào danh sách 20 cầu thủ Pau FC hướng đến màn đọ sức với Dijon vào 0h00 ngày 7/8. Đáng chú ý, bản hợp đồng mới nhất của Pau FC - tiền vệ Charles Boli cũng góp mặt trong danh sách này.

Screenshot_210
Quang Hải có tên trong danh sách đăng ký 20 cầu thủ Pau FC đấu Dijon

Charles Boli chơi ở vị trí tiền vệ tấn công và được coi là một trong số 6 đối thủ cạnh tranh suất thi đấu với Quang Hải. Bên cạnh đó, một tiền vệ công khác là Henri Saivet cũng đã bình phục chấn thương và sẽ là sự lựa chọn mới cho HLV Tholot so với trận ra quân thua Guingamp 0-4.

Mới đây, tờ La Rep des Pyrenees cho biết HLV Didier Tholot rất thất vọng sau thất bại trận ra quân. Vì vậy, HLV trưởng Pau FC sẽ thay một số vị trí trong đội hình xuất phát ở trận gặp Dijon. Trong đội hình mà tờ báo có trụ sở ở thành phố Pau dự đoán, Quang Hải sẽ đá chính ở vị trí tiền đạo lệch phải sở trường.

Pau FC chốt danh sách, Quang Hải nhận mệnh lệnh đấu Dijon 167508
Quang Hải trong buổi tập trên sân Stade du Hameau trước trận Pau FC gặp Dijon

Với tình cảnh hiện tại, HLV Tholot có thể sẽ "đốt cháy giai đoạn", sử dụng Quang Hải ở đội hình chính sớm hơn dự kiến. Đây không chỉ là sự ưu ái với cậu học trò đến từ Việt Nam, mà còn là bài kiểm tra về sự hòa nhập của Quang Hải với lối chơi của đội, với áp lực của một trận đấu có tính chất quan trọng.

Vừa qua, Quang Hải đã thể hiện tốt ở trận đấu đối kháng nội bộ của Pau FC. Tiền vệ sinh năm 1997 được thử nghiệm ở vị trí mới, qua đó gia tăng cơ hội được đá chính ở trận đấu với Dijon, diễn ra vào 0h00 ngày 7/8.

HLV Pau FC giao 'chỉ thị mới' cho Quang Hải trước trận sân nhà đầu tiên

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Dijon Ligue 2 Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo