Quảng cáo

Không phải Quang Hải, HLV Pau FC chỉ rõ 1 tân binh đá trận gặp Dijon

Thứ bảy, 06/08/2022 10:05 AM (GMT+7)
A A+

HLV Didier Tholot hé lộ việc sẽ sử dụng tân binh Charles Boli trong trận đấu tiếp theo của Pau FC gặp Dijon.

Nghe nội dung bài viết

Trước Guingamp mạnh hơn về mọi mặt, Pau FC đã không thể tạo nên bất ngờ khi nhận trận thua 0-4. Sau khi trao cơ hội cho Quang Hải và nhiều tân binh ở trận mở màn, HLV Dider Tholot hé lộ việc sẽ sử dụng thêm một bản hợp đồng mới nữa ở trận đấu tới đây gặp Dijon:

"Charles Boli sẽ xuất hiện trong đội hình. Tôi nghĩ anh ấy có thể giúp chúng tôi khi được thi đấu trên sân. Pau FC đang tìm kiếm cách vận hành có thể tạo ra sự khác biệt, chơi nhanh ở 2 biên. Chúng tôi vẫn cần những cầu thủ có khả năng hỗ trợ từ tuyến 2, luôn sẵn sàng băng lên dứt điểm".

Tuy nhiên HLV Dider Tholot cũng chỉ ra những điểm làm chưa tốt của Quang Hải và các đồng đội trong trận gặp Guingamp. Thuyền trưởng của Pau FC yêu cầu các cầu thủ phải chơi nỗ lực hơn nữa: "Trên sân của Guingamp, chúng tôi đã mắc những sai sót không nên phạm phải và dẫn tới trận thua.

a1-jpeg-5004-1659580179
Charles Boli sẽ được HLV Didier Tholot trao cơ hội ở trận đấu tới

Ở hàng phòng ngự, chúng tôi thiếu đi sự quyết liệt cần thiết và cả tính gắn kết trong đội hình. Pau FC sẽ cố gắng khắc phục bằng cách làm việc cả tuần nay. Tôi đã đón thêm vài tân binh, đội hình của Pau FC sẽ có nhiều sự cạnh tranh hơn và nhiều lựa chọn hơn cho trận đấu tới đây". 

Theo những phát biểu của HLV Dider Tholot, Pau FC sẽ tiếp tục để các tân binh có thể ra sân ở trận gặp Dijon. Đây cũng sẽ là cơ hội để chính Quang Hải thể hiện thêm sau khi có 30 phút chào sân ở trận thua trước Guingamp. Về Charles Boli, tân binh mới nhất của Pau FC đang nhận được sự kỳ vọng khá lớn khi từng chơi tại Ligue 1 mùa trước cho Lens trước khi đem cho CLB LR Vicenza mượn.

Quang Hải cũng vừa đón nhận thêm "tin vui" từ trận đấu giữa Pau FC và Dijon. Theo đó trọng tài bắt chính trận đấu này là Abdelatif Kherradji, được mệnh danh là vua thẻ phạt với phong cách điều hành trận đấu rất nghiêm khắc. Đây là cơ hội để Quang Hải có thể trổ tài ở những tình huống đá phạt.

Đối thủ Pau FC nâng cấp đội hình, Quang Hải chạm trán sao Premier League

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Dijon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT