Quảng cáo

Pau FC 'thông báo tin buồn' cho Quang Hải trước trận gặp Dijon

Thứ năm, 04/08/2022 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận gặp Dijon, Pau FC bất ngờ chiêu mộ thêm một tiền vệ, cạnh tranh suất đá chính của Quang Hải.

Nghe nội dung bài viết

Tối 3/8 theo giờ Việt Nam, Pau FC bất ngờ công bố bản hợp đồng mới mang tên Charles Boli. Chân sút sinh năm 1998 sẽ khoác áo đội chủ sân Nouste Camp trong vòng 2 năm với mức lương và phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Trở thành đồng đội của Quang Hải và các cầu thủ Pau FC, Charles Boli sẽ khoác lên mình chiếc áo số 23 và chơi ở vị trí tiền vệ. 

Pau FC 'thông báo tin buồn' cho Quang Hải trước trận gặp Dijon 166252
Charles Boli sẽ chơi ở vị trí tiền vệ trong màu áo Pau FC

Theo truyền thông của Pháp nhận định, tân binh của Pau FC là một mẫu cầu thủ đa năng, có thể đảm nhiệm được mọi vị trí nơi trung tuyến. Với ưu điểm là tốc độ và sự càn lướt, Charles Boli chính là mẫu cầu thủ mà HLV Didier Tholot luôn nhắm tới. Khi sở hữu chân sút sinh năm 1998, Pau FC sẽ có thêm sức mạnh ở tuyến giữa, bên cạnh đó, đội bóng này cũng có nhiều sự lựa chọn hơn về nhân sự cho mỗi chiến thuật phù hợp. 

Dù vậy, với Quang Hải đây có thể là một tin không thực sự vui. Sở dĩ, sau trận thua Guingamp, giới mộ điệu xứ lục lăng tin rằng Quang Hải chính là tiền vệ phù hợp nhất để HLV Didier Tholot điền tên vào đội hình xuất phát. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của Charles Boli, Quang Hải sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa để cạnh tranh vị trí với người đồng đội của mình. Đặc biệt, giải Ligue 2 lại vốn rất chuộng những cầu thủ giàu thể lực như Charles Boli. 

Pau FC 'thông báo tin buồn' cho Quang Hải trước trận gặp Dijon 166253
Quang Hải sẽ phải nỗ lực nhiều hơn để cạnh tranh vị trí với các đồng đội

Ở trận khai màn Ligue 2 2022/2023, Pau FC đã để thất thủ 0-4 trước Guingamp. Dù thua, thế nhưng NHM Pau FC phần nào vẫn nhìn ra được điểm sáng mang tên Quang Hải. Ngôi sao mang số áo 19 chỉ có mặt 30 phút trên sân, nhưng anh đã kịp tung ra 7/7 đường chuyền trúng đích và 2 đường dọn cỗ ngon ăn cho các đồng đội. Không những vậy, anh còn được Sofascore chấm cao nhất bên phía Pau FC với 6,9 điểm.

Tại vòng 2 Ligue 2, Quang Hải và các đồng đội sẽ đối đầu với Dijon vào 0h00 ngày 7/8 trên SVĐ Hameau.

Tân binh Pau FC 'nhận xét phũ' về Quang Hải và các đồng đội

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Quang Hải Pau FC Pau FC vs Dijon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT