Quảng cáo

HLV Pau FC bị CĐV nhà chỉ trích vì để Quang Hải dự bị

Chủ nhật, 31/07/2022 14:18 PM (GMT+7)
A A+

CĐV của Pau FC có lí do để không hài lòng sau khi đội nhà để thua Guingamp, đặc biệt là việc Quang Hải không được đá chính.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng ngày 31/7 theo giờ Việt Nam, Ligue 2 đã chính thức bước vào những trận tranh tài đầy hấp dẫn của mùa giải 2022/2023. Tâm điểm của vòng đấu khai màn được đổ dồn về Stade du Roudourou, nơi Pau FC - đội bóng của Quang Hải có chuyến làm khách trước Guingamp.

Người hâm mộ của Pau FC có phần nào đó hơi hụt hẫng khi không được thấy ngôi sao của ĐT Việt Nam đá chính. Tệ hơn, đội bóng của HLV Didier Tholot còn phải nhận thất bại cay đắng 0-4. Dù cố gắng đưa Quang Hải vào sân để cứu vãn thế trận, tuy nhiên màn trình diễn chói sáng của Hải "Con" trong 30 phút cuối trận là không đủ để Pau FC có bàn thắng danh dự. Thất bại muối mặt trong trận mở màn mùa giải mới Ligue 2 khiến BHL của Pau FC nhận về không ít những chỉ trích. 

quang hai
Quang Hải chỉ được HLV Didier Tholot sử dụng ở 1/3 thời gian cuối trận

"Đội chủ nhà mạnh quá, các cầu thủ Pau FC đã cố gắng hết sức rồi, có phần nên xem lại hàng thủ".

Screenshot_67

"Trận đấu thất vọng của chúng ta. Phòng ngự khá tệ, tiền vệ chỉ kiểm soát được thế trận trong những phút đầu. George (tiền đạo Pau FC) tàng hình luôn. Rất đáng lo ngại. Chúng ta sẽ phải làm việc nếu chúng ta muốn tồn tại ở Ligue 2". 

Screenshot_68

"George không xứng đáng có mặt trong đội hình xuất phát, anh ấy như diễn hề trên sân trong toàn bộ thời gian thi đấu. Anh ta quá chậm, tốt nhất BHL nên đẩy cầu thủ này lên ghế dự bị". 

"Mua thêm 6 cầu thủ Việt Nam nữa đi, và thay hết các cầu thủ tiền đạo, đảm bảo Pau FC sẽ vô địch mùa này". 

Dưới các bài viết của Pau FC, NHM của đội chủ sân Nouste Camp vẫn liên tục đưa ra những bình luận tỏ rõ sự không hài lòng trong cách dùng người của BHL. Rõ ràng, khi nhìn vào trận đấu của Pau FC vs Guingamp đội bóng áo vàng rất cần những tiền vệ có thể tổ chức lối chơi như Quang Hải. Bên cạnh đó, hàng công thiếu sự sắc sảo cũng là nguyên do khiến cho đoàn quân của HLV Didier Tholot không thể 1 lần chọc thủng lưới đối thủ.

Hy vọng, ở những trận đấu sau, Quang Hải sẽ được trao nhiều cơ hội hơn, để giúp Pau FC giành được những chiến thắng đầu tay trong mùa giải Ligue 2 2022/2023.

Trực tiếp U16 Việt Nam vs U16 Singapore, 15h00 hôm nay 31/7

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Pau FC Quang Hải Ligue 2 Quang Hải Pau FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT