Quảng cáo

Trung vệ ĐT Việt Nam nhắc tới Quang Hải trước trận gặp Hà Nội FC

Chủ nhật, 31/07/2022 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Quế Ngọc Hải thừa nhận cầu thủ cần phải dè chừng nhất Hà Nội FC là Quang Hải thi đã chuyển tới Pau FC thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Đều đang có phong độ cao, trận đấu tâm điểm giữa Hà Nội FC và SLNA vào 19h15 tối ngày 31/7 sẽ quyết định xem đội nào dẫn đầu V-League sau 10 vòng đấu. Đội bóng thủ đô đang nắm trong tay lợi thế khi được thi đấu trên sân nhà Hàng Đẫy và có nhiều hơn SLNA 1 điểm sau 8 trận đã đấu.

Trả lời họp báo trước trận gặp Hà Nội, Quế Ngọc Hải chia sẻ: "Hà Nội FC đương nhiên là đội bóng mạnh, có nhiều tuyển thủ ĐTQG và U23 Việt Nam nhiều nhất V-League. Họ đều có điểm mạnh và lợi thế riêng, nhất là sự hưng phấn sau chuỗi thắng vừa qua nhưng chúng tôi sẽ có phương án đối phó.

Nhưng cầu thủ tôi cần phải dè chừng nhất là Quang Hải thi đang ở Pháp rồi. SLNA cũng cần đề phòng 2 cầu thủ ngoại binh của Hà Nội FC khi họ đang có phong độ cao. Còn với nội binh là Tuấn Hải, cậu ấy thi đấu rất rộng, sẵn sàng xâm nhập vòng cấm, bên cạnh đó còn là Đỗ Hùng Dũng hay Văn Quyết".

294320455_5022983121143616_2370244979738450554_n
Quế Ngọc Hải thừa nhận dè chừng nhất Quang Hải

"Về trận ngày mai với Hà Nội FC, tôi sẽ gặp lại những người đồng đội của mình ở ĐT Việt Nam, tình cảm anh em là chuyện bên ngoài cuộc sống, còn khi ở trên sân, tôi phải nỗ lực cống hiến cho đội bóng của mình", trung vệ của SLNA nói thêm khi phải đối đầu với rất nhiều người bạn ở ĐT Việt Nam.

Sau giai đoạn đầu không có thành tích tốt, Hà Nội FC đã leo một mạch lên ngôi đầu bảng xếp hạng với phong độ cao cùng chuỗi 3 trận thắng liên tiếp. SLNA cũng đang bay cao với 5 trận thắng sau 8 vòng đã đấu, tạm thời xếp ở vị trí thứ 3 khi bằng điểm Đà Nẵng, kém hơn về hiệu số nhưng thi đấu ít hơn hẳn 2 trận. Nếu đánh bại được Hà Nội, SLNA sẽ lên ngôi đầu bảng ngay ở sân đối thủ.

Về phía Quang Hải, cựu sao của Hà Nội FC cùng vừa có trận ra quân ở Ligue 2 khi đối đầu với Guingamp. Quang Hải đã được tung vào sân ở phút thứ 60 và được Sofascore chấm điểm cao nhất bên phía Pau FC. Đây có thể là bước đệm tốt để Quang Hải tiếp tục được trao cơ hội ở các trận đấu tới.

Sao ĐT Việt Nam tạo điểm nhấn giúp 'PSG Việt Nam' thắng trận

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
SLNA Hà Nội Quế Ngọc Hải Quang Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT