Quảng cáo

Hà Nội FC nhận tổn thất cực lớn trước thềm trận đại chiến với SLNA

Thứ năm, 28/07/2022 16:40 PM (GMT+7)
A A+

CLB Hà Nội đón nhận tổn thất lớn trước thềm đón tiếp CLB SLNA trên sân nhà thuộc khuôn khổ vòng 10 Night Wolf V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

Vòng 9 Night Wolf V-League 2022, CLB Hà Nội đã có chiến thắng đầy kịch tính trước HLHT để vượt qua SLNA vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, khoảng cách giữa hai đội bóng lúc này chỉ là 1 điểm và hoàn toàn có thể bị san lấp bất kỳ lúc nào.

Ở lượt trận tiếp theo, SLNA sẽ có chuyến làm khách trên sân của CLB Hà Nội. Đây cũng là trận đấu quyết định ngôi đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, ở trận đấu quan trọng này, Hà Nội FC lại phải hứng chịu những tổn thất nặng nề trên băng ghế huấn luyện.

Hà Nội FC nhận tổn thất cực lớn trước thềm trận đại chiến với SLNA-163379
Hà Nội FC bị Covid-19 hoành hành trên băng ghế huấn luyện (Ảnh: Hanoi Football Club)

Cụ thể, theo thông tin từ bộ phận y tế của Hà Nội FC thì huấn luyện viên trưởng Chun Jae Ho, trưởng bộ phận y tế Kwon Hyuck Jun và huấn luyện viên thủ môn Nguyễn Thế Anh đã nhiễm COVID-19 sau buổi kiểm tra sức khỏe vào sáng ngày 28/07. Đây là lần đầu tiên 3 thành viên kể trên dương tính với COVID-19, không phải bị tái nhiễm.

Như vậy, đại diện Thủ đô sẽ không có sự dẫn dắt của HLV trưởng Chun Jae Ho ở trận đấu tới đây. Không những thế, Trương Văn Thái Quý đã nhận đủ 3 thẻ vàng và sẽ không góp mặt ở trận đấu này.

Thời điểm hiện tại, cả SLNA và Hà Nội FC đều có được phong độ tốt chính vì vậy trận đấu này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính. Bên cạnh đó, đây cũng là hai đội bóng sở hữu trong đội hình nhiều tuyển thủ quốc gia, những người đã quá hiểu nhau sau quãng thời gian cùng thi đấu trên tuyển.

Ở vòng đấu trước, SLNA đã vượt qua Hải Phòng đầy ấn tượng. Tuy nhiên, trước một Hà Nội FC có đội hình chất lượng, mọi thứ sẽ không dễ dàng với Quế Ngọc Hải và các đồng đội.

Hết thời ở châu Âu, ngôi sao số 1 ĐT Trung Quốc phải về nước?

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
clb hà nội hà nội fc hà nội vs slna v-league chun jae-ho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT