Quảng cáo

Danh sách treo giò vòng 10 V-League 2022: Hà Nội, Viettel cùng tổn thất

Thứ năm, 28/07/2022 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Vòng 10 V-League 2022 chứng kiến sự vắng mặt của một số cầu thủ, trong đó có những cái tên của CLB Hà Nội và Viettel FC.

Nghe nội dung bài viết

Vòng 10 V-League 2022 sẽ diễn ra nhiều cuộc so tài đầy hấp dẫn. Thi đấu sớm nhất sẽ là cuộc so tài giữa CLB Nam Định vs CLB Đà Nẵng vào lúc 17h00 ngày 29/6. Tuy nhiên, đội bóng Thành Nam sẽ phải đón nhận một sự tổn thất vô cùng to lớn khi hậu vệ Đinh Viết Tú vắng mặt do nhận thẻ đỏ ở trận đấu trước. 

Bên cạnh đó, trong những nỗ lực để bảo vệ ngôi đầu của mình, CLB Hà Nội cũng gặp không ít trở ngại khi tiền vệ Trương Văn Thái Quý sẽ không thể ra sân do đã nhận đủ 3 thẻ vàng ở các trận đấu trước. Ngoài Trương Văn Thái Quý, đội bóng thủ đô vẫn sẽ có trong tay lực lượng tương đối mạnh để tiếp đón Sông Lam Nghệ An vào lúc 19h15 ngày 31/5. 

Bên cạnh CLB Hà Nội và CLB Nam Định, 2 đội bóng khác cũng sẽ phải thiếu vắng lực lượng tại vòng 10 V-League là CLB Viettel và CLB Hà Tĩnh. Với đội bóng áo Lính, thầy trò HLV Bae Ji-won sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Hồ Khắc Ngọc do cầu thủ này đã nhận đủ số thẻ vàng. Trường hợp của Janclesio Almeida Santos của Hà Tĩnh cũng sẽ vắng mặt tại vòng 10 vì lí do tương tự. 

Danh sách treo giò vòng 10 V-League 2022: Hà Nội, Viettel cùng tổn thất 163306
Khắc Ngọc của Viettel sẽ vắng mặt tại vòng 10 do đã nhận đủ số thẻ phạt
Danh sách cầu bị treo giò tại vòng 10 V-League 2022
Cầu thủCLBLí do treo giòTrận treo giò
Hồ Khắc NgọcViettel3 thẻ vàngvs Thanh Hóa
Trương Văn Thái QuýHà Nội3 thẻ vàngvs SLNA
Janclesio Almeida SantosHà Tĩnh3 thẻ vàngvs Sài Gòn
Đinh Viết TúNam Định1 thẻ đỏvs Đà Nẵng

Hiện tại trên BXH, CLB Hà Nội vẫn đang dẫn đầu với 17 điểm. Tuy nhiên, SLNA với 16 điểm và xếp ở vị trí thứ 2, hứa hẹn sẽ đem quyết tâm lớn nhất để hành quân tới Hàng Đẫy và đòi lại ngôi đầu bảng. Ở phía dưới, cuộc đua trụ hạng cũng đang dần nóng lên. CLB Sài Gòn, CLB TP. HCM và CLB Nam Định đang bị tụt lại phía sau và nếu không thể cải thiện điểm số trong vòng đấu tới, nhiều khả năng đây sẽ là những ứng cử viên cho tấm vé xuống hạng Nhất. 

Quang Hải tạo dấu ấn, đưa Pau FC lên top đầu Ligue 2

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
V-League vòng 10 V-League CLB Hà Nội CLB Viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT