Quảng cáo

HLV Park dự đoán bất ngờ về thành tích của đội bóng số 3 châu Á tại World Cup

Thứ năm, 28/07/2022 10:55 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã có những dự đoán về thành tích của ĐT Hàn Quốc tại kỳ World Cup 2022 tới đây.

Nghe nội dung bài viết

Highlights U23 Việt Nam 2-0 U23 Đông Timor (Nguồn: Next Media)

Sau 20 năm, giải bóng đá hấp dẫn nhất mới quay trở lại khu vực châu Á khi được tổ chức tại Qatar vào cuối năm 2022. Ở giải đấu năm nay, châu Á có tới 6 đại diện bao gồm nước chủ nhà Qatar, 4 đội bóng giành vé trực tiếp là Iran, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ả Rập Xê Út. Đại diện còn lại là ĐT Australia sau khi đánh bại ĐT Peru ở trận đấu play-off liên lục địa.

Mặc dù vậy, so với các đại diện đến từ châu Âu và Mỹ Latinh thì các đội bóng châu Á thường được coi "lót đường". Thành tích tốt nhất của lục địa đông dân nhất thuộc về ĐT Hàn Quốc năm 2002 khi lọt vào bán kết. Tại World Cup 2022, đội bóng số 3 châu Á được kỳ vọng sẽ tạo nên những bất ngờ khi sở hữu lực lượng tốt với những ngôi sao đang thi đấu ở châu Âu.

Chia sẻ với tờ Chosun Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo nhận định về thành tích của đội bóng xứ Kim chi ở kỳ World Cup sắp tới: "Tôi đã nói rằng chúng ta có thể đi đến trận chung kết. Năm 2002, ĐT Hàn Quốc chỉ có hai cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu là Ahn Jung-hwan và Seol Ki-hyun. Bây giờ, có rất nhiều cầu thủ đã có nhiều năm kinh nghiệm thi đấu ở các giải VĐQG châu Âu, trong đó có Son Heung-Min.

HLV Park dự đoán bất ngờ về thành tích của đội bóng số 3 châu Á tại World Cup 163228
HLV Park Hang Seo kỳ vọng Hàn Quốc sẽ đạt được thành tích cao tại World Cup 2022.

Yếu tố quan trọng nhất là năng lực và kinh nghiệm của các cầu thủ thì tôi thấy đội tuyển của chúng ta đã đủ khả năng để cạnh tranh. Sự hỗ trợ của Hiệp hội bóng đá Hàn Quốc cũng không có gì thiếu sót; năng lực và chiến thuật của huấn luyện viên Bentou cũng ở đẳng cấp thế giới.

So với năm 2002, sức chiến đấu của chúng ta tốt hơn. Nếu may mắn, thì chắc chắn vào được tứ kết. Ngoài ra, chúng ta còn có một cầu thủ xuất sắc tên Son Heung Min nữa".

Hiện tại, HLV Park Hang Seo đã quay trở lại Việt Nam để chuẩn bị cho các giải đấu sắp tới. Trong nửa cuối năm 2022, vị chiến lược gia người Hàn Quốc và các học trò của mình sẽ tham dự AFF Cup 2022 với mục tiêu giành chức vô địch.

Kiatisak nhận tin không thể vui hơn từ chân sút số 1

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
park park hang seo đt việt nam đt hàn quốc world cup 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT