Quảng cáo

Kiatisak nhận tin không thể vui hơn từ chân sút số 1

Thứ ba, 26/07/2022 19:12 PM (GMT+7)
A A+

Công Phượng nhiều khả năng sẽ kịp trở lại khoác áo HAGL trước trận cầu tâm điểm với Hà Nội FC.

Nghe nội dung bài viết

Sau những khởi đầu không mấy suôn sẻ khi thường xuyên bị cầm hòa và nhận thất bại, HAGL đang dần thi đấu thăng hoa trở lại. Kể từ khi đánh bại SHB Đà Nẵng trên sân Pleiku ở vòng 7 Night Wolf V-League 2022, đội bóng phố Núi đã có thêm ba chiến thắng nữa trước CLB TP. Hồ Chí Minh, Becamex Bình Dương và Đông Á Thanh Hóa để vươn lên đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Thầy trò HLV Kiatisak đang có 16 điểm, kém đội đầu bảng Hà Nội FC nhưng đá nhiều hơn một trận. Trước đó, ở trận gặp SHB Đà Nẵng, Công Phượng đã có được bàn thắng quý hơn vàng để giữ 3 điểm ở lại Pleiku. Tuy nhiên, ngay sau trận đấu này, tiền đạo quê Nghệ An đã gặp chấn thương và phải ngồi ngoài suốt ba trận đấu qua.

Theo thông tin từ VTC, chấn thương của Công Phượng đang phục hồi nhanh hơn dự kiến. Chân sút sinh năm 1995 dự kiến cần thêm 10 ngày nữa để bình phục hoàn toàn. Nếu như sớm trở lại, Công Phượng sẽ kịp góp mặt trong chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy của Hà Nội FC.

Công Phượng báo tin dữ cho NHM, HAGL gặp tổn thất lớn 158333
Công Phượng sẽ kịp trở lại ở trận đấu gặp Hà Nội FC?

Thầy trò HLV Kiatisak được nghỉ thi đấu ở vòng 10 trước khi làm khách trên sân của Sài Gòn FC ở vòng đấu thứ 11. Sau đó, họ tiếp tục di chuyển ra Bắc để đối đầu với Hà Nội FC. Đây là trận đấu có tính chất quan trọng ảnh hưởng tới cục diện của bảng xếp hạng V-League giai đoạn lượt đi.

Ở mùa giải năm quá, khi phải hành quân đến Pleiku, Hà Nội FC đã phải nhận thất bại đau đớn sau pha đá phạt đẳng cấp của Lương Xuân Trường. Chính vì vậy, ở trận tái đấu tới đây, đại diện Thủ đô đang rất quyết tâm đòi lại món nợ cũ.

Việc Công Phượng có thể kịp trở lại ở vòng 12 Night Wolf V-League 2022 sẽ giúp cho HLV Kiatisak không phải quá đau đầu với HAGL. Đến thời điểm hiện tại, Công Phượng và Văn Toàn đang là hai chân sút tốt nhất của đội bóng phố Núi khi cùng ghi được ba bàn thắng.

HLV Gong Oh-kyun quan tâm đặc biệt hai tuyển thủ U23 Việt Nam

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
HAGL KIATISAK CÔNG PHƯỢNG HÀ NỘI FC V-LEAGUE
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo