Quảng cáo

Đương kim vô địch V-League trắng tay vì bàn phản lưới nhà

Chủ nhật, 31/07/2022 22:23 PM (GMT+7)
A A+

Viettel FC đã phải nhận thất bại trước CLB Đông Á Thanh Hóa ở vòng 10 V-League 2022.

Sau những trận đấu có phần chệch choạc trong khoảng thời gian qua, CLB Viettel quyết tâm giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách trước Đông Á Thanh Hóa tại vòng đấu thứ 10 V-League 2022 để cải thiện vị trí. Tuy nhiên, Đông Á Thanh Hóa cũng chứng minh rằng họ không dễ bị bắt nạt, nhất là khi được thi đấu trên sân nhà.

Các học trò của HLV Petrovic dồn lên tấn công ngay khi trận đấu bắt đầu và tạo ra hàng loạt cơ hội ngon ăn về phía khung thành của đội khách. Tuy nhiên, phải đến phút bù giờ thứ nhất, các cổ động viên trên sân Thanh Hóa mới được dịp ăn mừng bàn thắng.

Đàm Tiến Dũng có pha thoát xuống bên cánh trái trước khi tung ra đường căng ngang khó chịu. Thủ thành Quàng Thế Tài đổ người cản phá bóng tuy nhiên Cao Trần Hoàng Hùng trong một tình huống phòng ngự đã lóng ngóng đẩy bóng về lưới nhà.

Viettel bất lực trước CLB Đông Á Thanh Hóa.
Viettel bất lực trước CLB Đông Á Thanh Hóa.

Bất ngờ phải nhận bàn thua từ một pha phản lưới nhà, Viettel dồn lên tấn công trong hiệp 2 với hy vọng sớm có được bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, lần lượt các pha dứt điểm của Geovane, Hoàng Minh hay Venancio đều không thể làm khó Thanh Diệp.

Bất lực trong việc tìm kiếm đường vào khung thành của Thanh Hóa, Viettel chấp nhận thất bại với tỉ số 0-1. Trận thua này cũng là lần thứ 2 ở V-League 2022, Viettel FC trắng tay vì một tình huống phản lưới. Trước đó, đoàn quân của HLV Bae Ji-won đã nhận thất bại 0-1 trước Nam Định sau tình huống phản lưới của Thanh Bình.

 
17h20

Danh sách đăng ký Viettel vs Thanh Hóa

Danh sách đăng ký
Danh sách đăng ký

Dù là các nhà đương kim vô địch, tuy nhiên Viettel FC đang không có được một phong độ tốt. Đoàn quân của HLV Bae Ji-won chỉ có 13 điểm sau vòng đấu thứ 9 Night Wolf V-League 2022 và đang tạm xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Ở vòng 10, Hoàng Đức và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách trên sân của CLB Thanh Hóa. Thầy trò HLV Petrovic cũng đang không có được thành tích tốt trong khoảng thời gian qua. Sau 9 vòng đấu đầu tiên, đội bóng xứ Thanh đang xếp ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với 8 điểm có được, chỉ đứng trên Sài Gòn và Nam Định.

Viettel FC có chuyến làm khách trên sân của CLB Thanh Hóa.
Viettel FC có chuyến làm khách trên sân của CLB Thanh Hóa.

Nếu không thể cải thiện được thành tích của mình, Thanh Hóa sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc chiến trụ hạng đầy cam go sắp tới.

Tuy nhiên, để làm được điều này, Thanh Hóa cần có sự quyết tâm và một chút may mắn. Viettel chưa bao giờ là đối thủ dễ chịu với chất lượng đội hình thuộc top đầu V-League.

Viettel vs Thanh Hóa diễn ra khi nào?

  • Thời gian: 18h00 ngày 31/7
  • Giải đấu: Vòng 10 V-League 2022
  • Địa điểm: SVĐ Thanh Hóa, Thanh Hóa, Việt Nam

Xem trực tiếp Viettel vs Thanh Hóa ở đâu?

Theo thông tin mới nhất, Đài truyền hình Cáp Việt Nam (VTVCab) sẽ là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng V-League 2022. Vì vậy, quý độc giả có thể theo dõi trận đấu giữa Viettel vs Thanh Hóa trên kênh On Sport+

Ngoài ra, để tiện cho quý độc giả theo dõi, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Viettel vs Thanh Hóa.

Đội hình dự kiến Viettel vs Thanh Hóa:

Thanh Hoá: Thanh Diệp, Kamhuka, Văn Lợi, Gustavo, Quốc Phương, Zé Paulo, Ngọc Tân, Tiến Dũng, Thành Long, Trọng Hùng, Văn Thắng.

Viettel FC: Nguyên Mạnh, Hoàng Hùng, Thanh Bình, Abdumuminov, Duy Thường, Hoàng Đức, Ngọc Sơn, Quang Khải, Tiến Anh, Geovane, Pedro Paulo.

Thống kê đáng chú ý trước trận Viettel vs Thanh Hóa

  • Trong 5 trận đối đầu nhau gần nhất, Viettel thắng 2, hòa 1 và thua 2
  • Thanh Hóa thắng 1, hòa 2 và thua 2 trong 5 trận đấu gần nhất
  • Viettel thắng 3, thua 2 trong 5 trận đấu gần nhất

Dự đoán tỉ số: Viettel 2-1 Thanh Hóa

AFF đưa ra 'phán quyết cuối cùng' về trận Việt Nam vs Thái Lan

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
VIETTEL THANH HÓA Viettel vs Thanh Hóa Kết quả Viettel vs Thanh Hóa kết quả v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo