Quảng cáo

AFF đưa ra 'phán quyết cuối cùng' về trận Việt Nam vs Thái Lan

Chủ nhật, 31/07/2022 11:42 AM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á đã có câu trả lời chính thức cho ý kiến của Indonesia về trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Thái Lan ở giải vô địch U19 Đông Nam Á.

Nghe nội dung bài viết

Tại giải vô địch U19 Đông Nam Á vừa mới kết thúc cách đây không lâu, đội chủ nhà Indonesia đã có những phàn nàn về kết quả trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Thái Lan. Trận hòa giữa hai đội bóng kể trên đã trực tiếp khiến U19 Indonesia bị loại ngay từ vòng bảng.

Phía PSSI ngay sau đó đã gửi thư kiến nghị lên AFF, yêu cầu điều tra về trận đấu này. Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á mới đây đã chính thức trả lời những thắc mắc từ phía Liên đoàn bóng đá Indonesia về việc nghi ngờ gian lận trong trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Thái Lan.

Trang chủ của PSSI tường thuật: "Trong một bức thư trả lời, AFF đã chỉ định Sports Radar để tìm kiếm dấu hiệu gian lận trong trận đấu. AFF cũng cử các chuyên gia phân tích kỹ thuật để cung cấp đầu vào và nghiên cứu các báo cáo của giám sát viên và trận đấu.

Không những vậy, AFF còn xin ý kiến ​​của Chủ tịch Ủy ban Pháp chế AFF, người đồng thời là Chủ tịch Ủy ban Kỷ luật AFC (Komdis). Với tất cả những thông tin trên, có thể kết luận rằng không có điều luật nào bị vi phạm trong 12 phút cuối trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan. AFF cũng cảm ơn PSSI đã nêu vấn đề này để AFF có thể học hỏi từ nhiều góc độ khác nhau".

Không vô địch U19, Việt Nam vẫn nối dài mạch bất bại trước Thái Lan 158707
Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan tại giải U19 vô địch Đông Nam Á là hoàn toàn trong sạch.

Sau khi nhận được phản hồi từ phía Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á, đại diện PSSI - ông Endri Erawan cho biết: "Chúng tôi cảm ơn AFF đã trả lời thư chính thức từ PSSI. Sau khi có công văn chính thức từ AFF, chúng tôi (PSSI) đã chấp nhận quyết định. Về cơ bản lá thư chỉ muốn đặt câu hỏi liệu trận đấu có diễn ra công bằng hay không. Bây giờ mọi thứ đã rõ ràng và không còn vấn đề gì nữa".

Như vậy, đến thời điểm hiện tại, những khúc mắc giữa Indonesia về trận đấu giữa Thái Lan gặp Việt Nam đã được giải quyết. Nhiều khả năng, Liên đoàn bóng đá Indonesia sẽ không rời AFF như những lời đồn đoán gần đây.

HLV Park dự đoán bất ngờ về thành tích của đội bóng số 3 châu Á tại World Cup

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
U19 Việt Nam U19 Thái Lan Việt Nam vs Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT