Quảng cáo

Sao ĐT Việt Nam giúp Hà Nội FC độc chiếm ngôi đầu bảng

Chủ nhật, 31/07/2022 21:07 PM (GMT+7)
A A+

Siladji và Thành Chung thay nhau tỏa sáng giúp Hà Nội FC nhọc nhằn đánh bại SLNA ở vòng 10 Night Wolf V-League 2022.

Trước khi bước vào trận đại chiến trên sân Hàng Đẫy, cả Hà Nội và SLNA đều có được phong độ ổn định với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. Đây cũng là trận đấu mang tính chất quyết định ngôi đầu bảng nên hai đội bóng nhập cuộc có phần thận trọng.

Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi ngay ở phút thứ 4 của trận đấu, đội khách đã có được bàn thắng mở tỉ số. Xuất phát từ pha đá phạt góc bên cánh trái, ngoại binh Olaha đã bật cao đánh đầu tung lưới Tấn Trường trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Để thua sớm, Văn Quyết và các đồng đội dồn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, các đường lên bóng của đội chủ nhà thường xuyên bị hàng phòng ngự chắc chắn bên phía SLNA bẻ gãy.

Những phút cuối hiệp 1, Siladji đã có cơ hội gỡ hòa cho Hà Nội FC tuy nhiên pha dứt điểm của cầu thủ này đã tìm đến đúng vị trí của hậu vệ đối phương.

Hà Nội FC nhọc nhằn đánh bại SLNA.
Hà Nội FC nhọc nhằn đánh bại SLNA.

Bước ngoặt của trận đấu xảy ra ở phút thứ 50 khi Olaha phải nhận thẻ đỏ. Cầu thủ mang áo số 10 đã dùng tay đập thẳng mặt Đậu Văn Toàn. Ở một tư thế quan sát rõ, trọng tài Mạnh Hải đã rút thẻ đỏ cho ngoại binh của SLNA.

Chỉ 1 phút sau khi Olaha bị đuổi khỏi sân, Thái Bá Sang lại để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Siladji đã không mắc sai lầm nào, ghi bàn gỡ hòa cho Hà Nội FC.

Có được bàn thắng gỡ hòa, các cầu thủ áo tím thi đấu thanh thoát hơn. Sau nhiều những nỗ lực không biết mệt mỏi, các CĐV trên SVĐ Hàng Đẫy đã có lần thứ 2 được ăn mừng bàn thắng sau khi Thành Chung dứt điểm tung lưới Văn Hoàng ở phút thứ 77.

Những phút còn lại, dù rất nỗ lực tuy nhiên với việc thi đấu thiếu người, SLNA đã không thể tìm kiếm được bàn thắng gỡ hòa.

Giành chiến thắng kịch tính 2-1 trước SLNA, Hà Nội tiếp tục củng cố vị trí số 1 của mình trên bảng xếp hạng.

Đội hình ra sân của Hà Nội vs SLNA:

Hà Nội FC: Tấn Trường, Văn Hậu, Đậu Văn Toàn, Tuấn Hải, Văn Quyết (C), Thành Chung, Văn Kiên, Xuân Tú, Duy Mạnh, Hùng Dũng, Siladji

SLNA: Văn Hoàng, Quế Ngọc Hải, Thế Nhật, Thái Bá Sang, Mai Sỹ Hoàng, Trần Đình Hoàng, Phạm Xuân Mạnh, Đinh Xuân Tiến, Phan Văn Đức, Michael Olaha, Bolaji Oseni

 
90'

Hết giờ!

 
77'

VÀOOO!

Thành Chung tung ra cú dứt điểm nguy hiểm trong khu vực cấm địa, tung lưới Văn Hoàng giúp Hà Nội FC lần đầu vươn lên dẫn trước.

 
62'

KHÔNG VÀO!

Từ một pha đá phạt bên cánh trái, Xuân Mạnh bật cao đánh đầu tuy nhiên một cầu thủ áo tím đã có mặt kịp thời để cứu thua cho đội chủ nhà.

 
60'

NGUY HIỂM!

Phan Văn Đức có tình huống dứt điểm căng như kẻ chỉ từ ngoài vòng cấm địa tuy nhiên thủ môn Tấn Trường đã thi đấu xuất sắc.

 
51'

VÀOOO!

Thái Bá Sang dùng tay chơi bóng trong vòng cấm khiến đội khách phải chịu quả 11m. Trên chấm phạt đền, Siladji không mắc sai lầm nào, ghi bàn gỡ hòa cho Hà Nội FC.

Trực tiếp Hà Nội FC 1-1 SLNA: Thẻ đỏ cho đội khách 164739
Trực tiếp Hà Nội FC 1-1 SLNA: Thẻ đỏ cho đội khách 164740
 
50'

Olaha nhận thẻ đỏ!

Ngoại binh mang áo số 10 của SLNA đã có tình huống vả thẳng mặt Đậu Văn Toàn. Trọng tài chính ngay lập tức rút thẻ đỏ cho Olaha.

 
45'

Hiệp 2 bắt đầu!

 
45'

Hết hiệp 1!

 
41'

KHÔNG ĐƯỢC!

Siladji có pha xoay sở trước khi tung ra cú dứt điểm tuy nhiên bóng tìm đến đúng vị trí của hậu vệ bên phía SLNA.

 
29'

NGUY HIỂM

Văn Quyết có tình huống treo bóng như đặt từ bên cánh trái tuy nhiên cú đánh đầu cận thành của Văn Hậu lại đưa bóng đi vọt xà.

 
Trực tiếp Hà Nội FC 0-1 SLNA: Bất ngờ xảy ra 164728
 
21'

KHÔNG VÀO!

Văn Quyết có pha đi bóng nỗ lực trước khi đẩy bóng cho Lê Xuân Tú. Tuy nhiên tiền đạo trẻ lại dứt điểm vọt xà.

 
4'

VÀOOO!

Từ một pha đá phạt góc bên cánh trái, Olaha đã bật cao đánh đầu tung lưới Tấn Trường.

 
1'

Trận đấu bắt đầu!

 
19h10

CĐV SLNA tại SVĐ Hàng Đẫy

Trực tiếp Hà Nội FC 0-0 SLNA: Đại chiến đầu bảng 164726
Trực tiếp Hà Nội FC 0-0 SLNA: Đại chiến đầu bảng 164727
 
18h40

Danh sách đăng ký của SLNA:

Trực tiếp Hà Nội FC vs SLNA, 19h15 ngày 31/7 164704
 
18h30

Danh sách đăng ký của Hà Nội FC:

Trực tiếp Hà Nội FC vs SLNA, 19h15 ngày 31/7 164699
 
18h15

Hà Nội FC sẵn sàng cho trận đấu

Trực tiếp Hà Nội FC vs SLNA, 19h15 ngày 31/7 164692
Trực tiếp Hà Nội FC vs SLNA, 19h15 ngày 31/7 164693
(Ảnh: HN FC)
(Ảnh: HN FC)

Cả Hà Nội và SLNA đều đang có được một phong độ ấn tượng tại Night Wolf V-League 2022. Sau 9 vòng đấu đầu tiên, hai đội bóng này đang chia nhau hai vị trí nhất nhì trên bảng xếp hạng. Chính vì vậy cuộc đụng độ ở vòng 10 trên sân Hàng Đẫy sẽ mang tính chất quyết định ngôi đầu bảng.

Thành tích của hai đội bóng trong khoảng thời gian qua là tương đồng nhau khi cùng có được 3 chiến thắng, hòa 1 và thua 1 trong 5 trận đấu gần nhất.

Hà Nội FC sẽ đón tiếp SLNA trên sân nhà Hàng Đẫy.
Hà Nội FC sẽ đón tiếp SLNA trên sân nhà Hàng Đẫy.

Trong một buổi trả lời phỏng vấn với truyền thông, tiền đạo Văn Quyết cho rằng cầu thủ khiến anh e ngại nhất bên phía đối thủ là thủ môn Văn Hoàng. Trong khi đó trung vệ Quế Ngọc Hải cho rằng người anh dè chừng nhất bên Hà Nội FC là Quang Hải thì đã sang Pháp thi đấu.

Tổn thất lớn nhất của đội chủ nhà trong trận đấu này là việc HLV Chun Jae-ho và HLV thủ môn Thế Anh đã bị dương tính với Covid-19 và không thể góp mặt trên băng ghế chỉ đạo.

Hà Nội FC vs SLNA diễn ra khi nào?

  • Thời gian: 19h15 ngày 31/7
  • Giải đấu: Vòng 10 V-League 2022
  • Địa điểm: SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội, Việt Nam

Xem trực tiếp Hà Nội FC vs SLNA ở đâu?

Theo thông tin mới nhất, Đài truyền hình Cáp Việt Nam (VTVCab) sẽ là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng V-League 2022. Vì vậy, quý độc giả có thể theo dõi trận đấu giữa Hà Nội vs SLNA trên kênh On Football. Bên cạnh đó, Đài truyền hình Việt Nam và Next Media sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này trên các kênh sóng VTV6, VTV5 và Next Sports,

Ngoài ra, để tiện cho quý độc giả theo dõi, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Hà Nội vs SLNA.

Đội hình dự kiến Hà Nội FC vs SLNA:

Hà Nội FC: Tấn Trường, Duy Mạnh, Thành Chung, Văn Hậu, Văn Toàn, Hùng Dũng, Văn Quyết, Thái Quý, Tuấn Hải, Mujan, Siladij.

SLNA: Văn Hoàng, Bá Sang, Văn Khánh, Ngọc Hải, Xuân Tiến, Sỹ Hoàng, Xuân Mạnh, Đình Hoàng, Văn Đức, Oseni, Michael Olaha.

Thống kê đáng chú ý trước trận Hà Nội FC vs SLNA

  • Hà Nội thắng 4, thua 1 trong 5 lần đối đầu nhau gần nhất giữa hai đội
  • Hà Nội FC thắng 3, hòa 1, thua 1 trong 5 trận gần nhất
  • SLNA thắng 3, hòa 1, thua 1 ở 5 trận đấu gần nhất

Dự đoán tỉ số: Hà Nội FC 2-2 SLNA

AFF đưa ra 'phán quyết cuối cùng' về trận Việt Nam vs Thái Lan

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Hà Nội FC SLNA kết quả Hà Nội FC vs SLNA kết quả V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT