Quảng cáo

HLV Pau FC thừa nhận sai lầm trong ngày Quang Hải ngồi dự bị

Chủ nhật, 31/07/2022 14:47 PM (GMT+7)
A A+

HLV Didier Tholot của Pau FC thừa nhận rằng đội bóng của ông đã gặp phải một số sai lầm dẫn tới việc để thua quá nhanh.

Nghe nội dung bài viết

Pau FC đã phải nhận thất bại muối mặt 0-4 trước Guingamp ở trận đấu khai màn mùa giải mới Ligue 2 2022/2023. Đội bóng của Quang Hải nhanh chóng nhận tới 3 bàn thua ngay trong hiệp 1 và pha lập công của Mehdi Merghem ở hiệp 2 đã dập tắt tất cả những nỗ lực của thầy trò HLV Didier Tholot. 

Ở chuyến làm khách trên sân Stade du Roudourou, Quang Hải được tung vào sân 30 phút cuối trận. Ngôi sao của Pau FC thi đấu khá nổi bật khi sở hữu 7/7 đường chuyền thành công và có 2 lần tạo ra được cơ hội ghi bàn cho đồng đội. Dẫu vậy sự vô duyên của các chân sút áo vàng đã khiến những nỗ lực của Quang Hải trôi qua 1 cách đầy đáng tiếc. 

"Pau FC và Guingamp ở 2 đẳng cấp khác nhau, thật khó để đặt lên bàn cân. Tôi hiểu rõ đối thủ này, họ sở hữu nhiều cái tên đẳng cấp và làm chủ hoàn toàn trận đấu. Pau FC đã thực sự gặp khó khăn. Trong những thoáng chốc lơ là của hàng thủ, chúng tôi đã đổ sụp nhanh chóng. 4 bàn thua khiến mọi thứ trở nên choáng váng, các cầu thủ của tôi đã không thể lấy lại tinh thần và để cho mọi thứ trôi qua", HLV Didier Tholot thẳng thắn thừa nhận Pau FC nhập cuộc không tốt. 

HLV Pau FC thừa nhận sai lầm trong ngày Quang Hải ngồi dự bị 164630
HLV Didier Tholot không sử dụng Quang Hải ở đội hình xuất phát

Nhìn vào trận đấu ra quân của Pau FC có thể thấy, đội bóng miền Tây Nam nước Pháp đang gặp vô số vấn đề. Đầu tiên, hàng công của đội bóng này quá thiếu sự sắc bén. Tiền đạo chủ lực George tỏ ra vô hại và rất chậm chạp khi đón nhận những đường chuyền của đồng đội.

Tiếp đến là Pau FC đang thiếu đi một nhạc trưởng nơi tuyến giữa. Việc không có những tiền vệ chia bài tốt khiến cho các pha bóng tấn công của họ gặp nhiều sự bế tắc. Và cuối cùng là những thiếu chắc chắn của các hậu vệ. Hàng phòng ngự của Pau FC chơi như mơ ngủ và để cho các tiền đạo của Guingamp dễ dàng xuyên phá mảnh lưới tới 4 lần. Rõ ràng, HLV Didier Tholot buộc phải đưa ra những sự thay đổi ở trận đấu tiếp theo. 

HLV Pau FC bị CĐV nhà chỉ trích vì để Quang Hải dự bị

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Pau FC HLV Pau FC Quang Hải HLV Didier Tholot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT