Quảng cáo

Cầu thủ Brazil đưa Công Phượng lên 'mây xanh'

Thứ năm, 04/08/2022 07:42 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Bruno Henrique đã dành nhiều lời khen cho đồng đội Công Phượng trước chuyến làm khách trên sân Thống Nhất.

Nghe nội dung bài viết

Sau một vòng đấu tạm nghỉ, HAGL sẽ bước vào vòng 11 Night Wolf V-League 2022 với chuyến làm khách trên sân của CLB Sài Gòn FC. Ở trận đấu này, đội bóng phố Núi sẽ có được sự bổ sung quan trọng trên hàng công là tiền đạo người Brazil - Bruno Henrique. Bên cạnh đó, Công Phượng đã trở lại sau chấn thương và nhiều khả năng sẽ kịp góp mặt ở trận đấu này.

Trong buổi tập mới đây, tiền đạo Bruno đã có những chia sẻ về Công Phượng cũng như sự hòa nhập với đội bóng mới: "Tôi đã từng có khoảng thời gian đối đầu với Công Phượng khi còn thi đấu cho CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Phượng là một cầu thủ đầy tài năng. Tôi hy vọng tôi và cậu ấy sẽ kết hợp ăn ý, thi đấu tốt ở trận đấu này và giúp đội bóng có được kết quả thuận lợi.

Việc hòa nhập của tôi với HAGL khá ổn vì lối chơi của đội tương đồng với phong cách chơi bóng của tôi. Bản thân tôi sẽ cố gắng từng bước phối hợp tốt hơn với các đồng đội mới. Chúng tôi có được những sự chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau trong sinh hoạt và thi đấu. Mọi điều kiện ở Hàm Rồng đều tốt và tôi rất hạnh phúc khi được chơi bóng cho HAGL".

Công Phượng báo tin dữ cho NHM, HAGL gặp tổn thất lớn 158333
Công Phượng nhận được nhiều lời khen từ đồng đội Bruno.

Sau 10 vòng đấu đầu tiên, HAGL đang có được 16 điểm và xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng. Đoàn quân của HLV Kiatisak kém đội đầu bảng Hà Nội FC 4 điểm. Trong khoảng thời gian qua, đội bóng phố Núi đang có được một phong độ tốt khi liên tục giành được những thắng lợi quan trọng. Tuy nhiên ở hai trận đấu tiếp theo, HAGL sẽ có những chuyến làm khách được dự báo gặp nhiều khó khăn.

Ngay sau trận gặp Sài Gòn, HAGL sẽ di chuyển ra Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà tại vòng 12 V-League 2022. Nếu tiếp tục duy trì phong độ tốt, thầy trò HLV Kiatisak hoàn toàn có thể lật đổ ngôi đầu của Hà Nội FC ở giai đoạn 1 của mùa giải.

CHÍNH THỨC: AFC công bố thể thức mới cho Vòng loại World Cup 2026, Việt Nam rộng cửa

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
công phượng hagl bruno henrique v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT