Quảng cáo

Madam Pang 'cứu vãn' sự nghiệp của thần đồng Thái Lan

Thứ năm, 04/08/2022 07:16 AM (GMT+7)
A A+

Benjamin James Davis sẽ trở về khoác áo Port FC của Madam Pang để thi đấu ở Thai League trong khoảng thời gian 1 năm.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, trên trang chủ của CLB Port FC đã xác nhận tiền vệ Ben Davis của ĐTQG Thái Lan sẽ khoác áo đội bóng này ở Thai League. Cụ thể, Ben Davis sẽ chuyển đến thi đấu cho Port FC theo một bản hợp đồng cho mượn có thời gian 1 năm từ CLB Oxford United. Với việc trở lại Thai League, Ben Davis có cơ hội cứu vãn lại sự nghiệp đang bị chững lại của mình ở Anh.

Chia sẻ về quyết định đưa Ben Davis trở lại Thái Lan, Madam Pang - chủ tịch của Port FC cho biết: "Đầu tiên, Pang xin cảm ơn Khun Sua (Sumrit Thanakanjanasut) với tư cách là chủ tịch câu lạc bộ. Điều đó đã giúp thương vụ này thành công và đưa Ben Davis chuyển tới Port để có nhiều cơ hội thi đấu hơn. Ben Davis đến sẽ giúp ích cho lối chơi tấn công của đội, đa dạng và nguy hiểm hơn,

Về sự thích nghi, tôi tin rằng nó không phải là vấn đề vì Ben Davis đã sang Thái Lan nhiều lần và quen biết với nhiều cầu thủ ở Port như Wiliam".

Madam Pang-166227
Ben Davis khoác áo Port theo một bản hợp đồng cho mượn.

Trong khi đó, Ben Davis tỏ ra rất hào hứng sau khi chuyển đến chơi cho Port: "Tôi rất vui và vinh dự khi được khoác áo Port FC. Tôi phải cảm ơn Khun Pang (Nuanphan Lamsam) và Khun Suea (Sumrit Thanakanjanasuth) vì đã làm cho thương vụ này thành hiện thực và đã giúp tôi có cơ hội thi đấu ổn định hơn. Tôi có thể là người mới thi đấu ở Thai League tuy nhiên tôi sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ và giúp đỡ đội bóng nhiều nhất có thể".

Ben Davis là cầu thủ mang hai dòng máu Thái - Anh. Cầu thủ này từng thi đấu cho Fulham sau đó chuyển đến chơi cho Oxford United. Tuy nhiên, sự nghiệp của tiền vệ sinh năm 2000 lại bị chững lại sau khi không được thi đấu nhiều. Trở lại Thai League là cơ hội để Ben Davis ghi điểm trong mắt HLV Mano Polking khi AFF Cup 2022 sẽ diễn ra vào giai đoạn cuối năm.

AFF đưa ra 'phán quyết cuối cùng' về trận Việt Nam vs Thái Lan

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Madam Pang Thai League James Davis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT