Quảng cáo

Đội bóng của Quang Hải ra thông báo quan trọng tới NHM

Thứ sáu, 05/08/2022 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Pau FC vừa đưa ra thông tin tích cực liên quan tới quá trình phát triển CLB trong tương lai.

Nghe nội dung bài viết

Pau FC được thành lập vào năm 1920 với tên gọi Bleuets de Notre-Dame de Pau. Đội bóng này giành quyền thăng hạng lên chơi ở Ligue 2 từ mùa 2020-2021.

Sân nhà của Pau FC là Nouste Camp đang trong quá trình nâng cấp mặt cỏ. Đây chính là lý do mà thầy trò HLV Didier Tholot sẽ thuê sân Stade du Hameau cho trận đấu ở vòng 2 Ligue 2.

Mới đây, chia sẻ trên tờ La Republique des Pyrenees, chủ tịch Pau FC đã có những tiết lộ về kế hoạch phát triển CLB trong tương lai. Ông Bernard cho biết ban lãnh đạo đội bóng sẽ xin phép thành phố để xây dựng một trung tâm đào tạo trẻ.

Ngoài ra, SVĐ Nouste Camp sẽ được nâng cấp số lượng ghế ngồi (từ khoảng 3.500 chỗ lên 7.000 số ghế) để phục vụ nhu cầu theo dõi trận đấu của NHM. Các phòng chức năng cũng dần dần được hoàn thiện hơn để đưa Pau FC ngày càng chuyên nghiệp hơn.

"Chúng tôi phải tìm nhiều cách cải thiện tài chính, ngay cả khi dùng cầu thủ địa phương hoặc tìm thêm nhà đầu tư. Đó là những ý tưởng để từng bước trèo lên nhóm phía trên Ligue 2", chủ tịch Pau FC nói thêm.

Lập siêu phẩm cho Pau FC, Quang Hải được báo Pháp hết lời khen ngợi 156259
Pau FC đang có ý tưởng thành lập đào tạo trẻ

Ligue 2 là giải đấu có tính cạnh tranh cao. 4 đội đứng cuối sẽ phải xuống chơi ở giải hạng 3. Hy vọng rằng, với sự xuất hiện của Quang Hải, Pau FC sẽ có lối chơi khởi sắc hơn và đứng ở nhóm giữa trên BXH Ligue 2 mùa giải 2022/23.

Trong buổi tập ngày 4/8, HLV Didier Tholot bố trí Quang Hải đá ở vị trí tiền vệ công khi chia đôi đội hình đá đối kháng. Ngoài ra, cầu thủ quê Đông Anh còn được thử nghiệm chơi tiền đạo. Pau FC sẽ còn 2 buổi tập nữa để chuẩn bị cho trận đấu chính thức với Dijon.

Trận đấu sắp tới của Pau FC ở vòng 2 Ligue 2 sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 7/8. Ở trận mở màn, Nguyễn Quang Hải vào sân từ ghế dự bị trong hiệp 2 và được chấm điểm cao nhất trong số các cầu thủ của Pau FC.

Sếp lớn Pau FC chia sẻ thẳng thắn về việc dùng Quang Hải

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Pau FC Quang Hải Ligue 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT