Quảng cáo

Sếp lớn Pau FC chia sẻ thẳng thắn về việc dùng Quang Hải

Thứ sáu, 05/08/2022 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Pau FC Bernard Laporte-Fray đưa ra lời đánh giá về Quang Hải sau quãng thời gian cầu thủ này ăn tập tại Pháp.

Nghe nội dung bài viết

Nguyễn Quang Hải vừa trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu ở giải chuyên nghiệp Pháp. Anh đã có màn ra mắt tại Ligue 2 trong màu áo Pau FC vào ngày 31/7.

Nhận xét về những gì mà Quang Hải thể hiện trong thời gian vừa qua, Chủ tịch Pau FC Bernard Laporte-Fray cho biết:

"Cậu ấy là một chiến binh, một mẫu cầu thủ kiểu mẫu. Nguyễn Quang Hải sẽ nhanh chóng tìm được vị trí quan trọng trong đội hình vì sở hữu kỹ thuật tốt và nhanh nhẹn. Cứ từ từ từng bước nhỏ, đây mới là giai đoạn làm nóng của cậu ấy.

Dần dần, Quang Hải sẽ tốt lên. Quang Hải gặp một số khó khăn do không có gia đình ở đây và chưa nói được tiếng Pháp. Tôi muốn nhấn mạnh rằng, tất cả các cầu thủ đều phải nỗ lực".

Với trận thua 0-4 trước Guingamp ở vòng đấu đầu tiên, Pau FC hiện đang đứng ở nhóm cuối trên BXH Ligue 2 mùa giải 2022/23. Chủ tịch Pau FC bày tỏ quyết tâm ở chặng đường phía trước. Ông Bernard Laporte-Fray chia sẻ rằng toàn đội sẽ bị bỏ lại phía sau nếu không có điểm số cho các trận đấu tới đây.

quang-hai-guingamp-ra-san-3431
Quang Hải nhận được lời khen từ Chủ tịch Pau FC

"Pau FC cần đứng dậy ngay. Những vòng đấu tiếp theo sẽ rất khó khăn. Nếu không lấy được vài điểm, Pau FC sẽ bị các đối thủ bỏ lại phía sau. Ai cũng biết rằng rất khó khăn để thoát ra khỏi tình cảnh đó.

Tuy nhiên, cũng không nên bi kịch hóa tình hình của Pau FC. HLV Tholot đang thử nghiệm một số cầu thủ mới cho các vị trí trong đội hình. Đồng thời, một vài cá nhân cũng chưa đạt được phong độ cao.

Tôi hy vọng rằng, Pau FC sẽ tốt dần lên và nằm ở nhóm giữa BXH Ligue 2 trong cuối tháng 8 này".

Ở vòng 2, Quang Hải và đồng đội sẽ đón tiếp Dijon (một trong những ông lớn tại Ligue 2). Do sân Nouste Camp đang trong quá trình sửa chữa nên Pau FC sẽ thuê SVĐ Hameau ngay gần đó.

Trận đấu giữa Pau FC vs Dijon sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 7/8 tới. NHM Việt Nam tiếp tục kỳ vọng rằng Quang Hải sẽ có tên trong đội hình chính và có cho mình bàn thắng đầu tiên tại Ligue 2.

HLV Pau FC giao 'chỉ thị mới' cho Quang Hải trước trận sân nhà đầu tiên

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC chủ tịch Pau FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT