Quảng cáo

Đối thủ Pau FC nâng cấp đội hình, Quang Hải chạm trán sao Premier League

Thứ năm, 04/08/2022 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải và Pau FC chuẩn bị có cơ hội đối đầu với Xande Silva, bản hợp đồng mới nhất của CLB Dijon.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận thua đậm với tỷ số 0-4 ở ngày ra quân gặp Guingamp, Pau FC sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Dijon ở vòng 2 Ligue 2 2022/2023. Đối thủ tiếp theo của Quang Hải vừa công bố bản hợp đồng mới nhất mang tên Xande Silva, cầu thủ mùa trước chơi cho Nottingham Forest.

Mặc dù Nottingham Forest vừa giành quyền lên chơi ở Premier League nhưng Xande Silva đã quyết định chuyển tới khoác áo Guingamp. Trước đó tiền đạo 25 tuổi từng có 3 mùa giải khoác áo West Ham nhưng không tạo được nhiều dấu ấn ở Premier League

Sau khi Nottingham Forest giành quyền lên chơi ở Premier League 2022/23, đội bóng này đã chiêu mộ Jesse Lingard từ Manchester United. Đây cũng chính là lý do chính khiến Xande Silva quyết định rời đi và gia nhập Dijon khi không còn nhiều cơ hội ra sân ở đội bóng cũ.

Đối thủ Pau FC nâng cấp đội hình, Quang Hải chạm trán sao Premier League 166371
Xande Silva chuẩn bị đối đầu với Quang Hải

Xande Silva chắc chắn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Dijon khi có thể chơi ở nhiều vị trí trên hàng công. Đây cũng là thách thức không nhỏ cho hàng phòng ngự của Pau FC. Trước đó các đồng đội của Quang Hải đã chơi không tốt khi để lọt lưới tới 4 bàn trong trận thua trước Guingamp.

Bản hợp đồng của Xande Silva sẽ có thời hạn tới năm 2025 với phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã hoàn thành buổi kiểm tra y tế và sẵn sàng cho chuyến làm khách trên sân của Pau FC vào ngày 07/8 tới đây. Trận đấu sẽ được tổ chức trên SVĐ Hameau và sẽ là dịp ra mắt chính thức của Quang Hải với các khán giả của đội nhà.

Sân nhà của Pau FC là Nouste Camp nhưng đã quyết định thuê SVĐ Hameau với sức chứa 14.500 chỗ. Nhiều khả năng Pau FC muốn dùng sân rộng hơn để phục nhiều khán giả nhà tới xem. Đây cũng là cơ hội để Quang Hải thể hiện tài năng của mình sau khi đã có trận ra mắt khá ấn tượng.

HLV Pau FC nhắc đích danh 2 tân binh sau trận thua 0-4 trước Guingamp

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Xande Silva Dijon Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT